วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“Txrbo" คัมแบ็ค! ปล่อยโซโล่ซิงเกิล “เจ้าความรัก” ฉายเดี่ยวพิสูจน์ความสามารถ พร้อมจำลองรูปสมมติให้ความรักมีตัวตนจริง

“Txrbo” คัมแบ็ค! ปล่อยโซโล่ซิงเกิล “เจ้าความรัก” ฉายเดี่ยวพิสูจน์ความสามารถ พร้อมจำลองรูปสมมติให้ความรักมีตัวตนจริง

กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปินชายที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ Txrbo (เทอร์โบ) – นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน’ เจ้าของเพลงฮิต “น้ำลาย (Lie)” หลังสร้างสถิติยอดวิวทะลุ 60 ล้านไปหมาด ๆ งานนี้ High Cloud Entertainment ไม่รอช้า ดันผลงานใหม่ล่าสุดให้เต็มกำลัง

โดยซิงเกิล ‘เจ้าความรัก’ นับเป็นผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ Txrbo ที่พิสูจน์ฝีมือรอบด้าน ทั้งการร้อง รวมไปถึงการแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ตอกย้ำความตั้งใจในการผลักดันดนตรีแนว T-POP ให้เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น สำหรับเพลงนี้พูดถึง ‘ความรัก’ ที่หลายคนเฝ้าตามหา แต่ไม่สามารถจับต้องได้ โดยเทอร์โบได้จำลองรูปสมมติให้ ‘ความรัก’ มีตัวตนและสัมผัสได้ เพลงนี้พิเศษยิ่งขึ้น เพราะได้ ‘เบน LUSS’ โปรดิวเซอร์คู่ใจ ผนึกกำลังกับ ‘แม๊ก The Darkest Romance’ โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยเติมสีสันให้เพลง โดยเพลงนี้ได้นำเครื่องดนตรีจากฝั่งตะวันตกอย่างไวโอลินและกีต้าร์ เข้ามาผสมกับเครื่องดนตรีไทยอย่าง ระนาดและฆ้องวงได้อย่างลงตัว ส่งผลให้เพลง “เจ้าความรัก” เป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลนั้นเอง

ฟังเพลง “เจ้าความรัก – Txrbo”  ได้แล้ววันนี้ ที่  JOOX Application พร้อมติดตามหลากหลายความพิเศษจาก Txrbo ในฐานะศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง ใน JOOX  Artist of the  Month ตลอดเดือนสิงหาคม 

และสามารถรับชม Official MV เจ้าความรัก (Prod. by BenLUSS) – Txrbo ได้ทาง YouTube Channel: High Cloud Entertainment

Txrbo – เจ้าความรัก (Please Love) [Official MV]

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments