วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh” ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh” ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

HappyFresh (แฮปปี้เฟรช) ผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์แห่งอาเซียน ดึง “เผือก – พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมสร้างคอนเทนต์สุดเจ๋ง รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ตอกย้ำบริการ Personal Shopper เจ้าเดียวในประเทศภายใต้คอนเซ็ปต์เลือกของที่ดีที่สด” เพื่อคุณ 

โดย เผือก พงศธร พูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกับทาง HappyFresh ว่า “ตอนที่ตัดสินใจรับพรีเซนเตอร์ให้กับ HappyFresh ผมก็ปรึกษากับภรรยาอย่างดี เพราะเราต้องมั่นใจในบริการนั้นก่อน เราถึงจะรับงาน จนผมได้ลองใช้บริการ HappyFresh แล้วจึงพบว่า นี่แหละคือบริการที่ผมและครอบครัวมองหา เหมาะกับครอบครัวมือใหม่อย่างผมมากๆ เพราะโดยปกติ คุณลูกจ๋า (ภรรยาจะค่อนข้างวุ่นเพราะต้องคอยดูแล น้องลูกครับ (ลูกชายรวมถึงดูแลงานในบ้านทั้งหมด บางทีก็ไม่มีเวลาออกไปซื้อของข้างนอก หรือด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราก็ไม่อยากที่จะออกไปเสี่ยงเอาเชื้อกลับเข้ามาหาลูก จะให้ผมไปซื้อของ ผมก็เลือกไม่เก่ง ซื้อกลับมาทีไรไม่เคยถูกใจภรรยาสักที จนมาเจอ HappyFresh ที่เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีพนักงาน Personal Shopper มืออาชีพที่ถูกฝึกมาอย่างดี มั่นใจได้ว่าของที่ได้รับ สดใหม่ และดีที่สุดแน่นอน พอรู้แบบนี้ผมและครอบครัวก็วางใจ และใช้บริการ HappyFresh มาโดยตลอด 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา เรื่องราวในหนังโฆษณานี้ ล้อเลียนมาจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก เรื่อง สไตล์ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันของหนังทุกเรื่อง คือตัวละครเอกจะต้องพบเจอกับสถานการณ์คับขัน ที่ยากจนไม่รู้จะเลือกทางออกยังไง แต่ท้ายที่สุดแล้ว พนักงานPersonal Shopper ของ HappyFresh ก็สามารถที่จะช่วยเลือกทางออกที่ดีที่สุดให้ได้เสมอ เหมือนกับปัญหาการซื้อของสดของใช้ ที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นไม่มีเวลาไป หรือเลือกไม่เป็น ก็สามารถให้ HappyFresh ช่วยเลือกของที่ดีที่สุดให้คุณได้ 

สำหรับ HappyFresh มีความตั้งใจในการมอบของสด ของใช้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ความทุ่มเทของเราได้พิสูจน์ถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่ดีเลิศ รวมถึงสร้างความไว้วางใจให้กับครัวเรือนต่างๆในประเทศไทย ว่าทุกคนจะได้รับสินค้าที่สดและมีคุณภาพดีที่สุด โดยที่ผ่านมาทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19  HappyFresh จึงอยากส่งมอบความพิเศษให้แก่ครอบครัวมือใหม่ทุกท่านผ่าน หนังโฆษณาชุด ดีที่สด ซึ่งจะมาทั้งความสุขรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน โดยเลือก “เผือก – พงศธร จงวิลาส เป็นพรีเซนเตอร์ผู้นำพาเสียงหัวเราะมาให้ทุกคน เนื่องจากคุณเผือกสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน HappyFresh ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาบริการที่จะช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาสะดวกสบาย และตัดความกังวลออกไป พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อตอกย้ำศักยภาพของ Personal Shopper ภายใต้คอนเซ็ปต์ เลือกของที่ดีที่สด เพื่อคุณ” สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/HFDeeTiSod  

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาได้ทาง Youtube: HappyFresh Thailand 

ลุ้นระทึกกับคุณเผือก นาทีชีวิตที่ต้อง ‘เลือก’

 

เลือก’ ที่จะเป็นแชมป์ 

เลือก’ ทางออกที่ดีที่สด

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments