วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicปากบอกไม่เป็นไร แต่ใจ “ไม่โอเค” ซิงเกิลแรกจากสาวน้อยเสียงใส TUKATOON เพลงเศร้าแทนความรู้สึกของคนปากไม่ตรงกับใจ

ปากบอกไม่เป็นไร แต่ใจ “ไม่โอเค” ซิงเกิลแรกจากสาวน้อยเสียงใส TUKATOON เพลงเศร้าแทนความรู้สึกของคนปากไม่ตรงกับใจ

TUKATOON หรือ ตุ่น – เกษริน วงศ์ลักษณพันธ์ สาวน้อยเสียงใสจากเกาะภูเก็ต ที่เริ่มต้นการร้องเพลงครั้งแรกจากการร้องเพลงเล่น ๆ กับเพื่อน ด้วยความชอบในเสียงดนตรี และ การร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จึงทำให้สาวน้อยคนนี้ได้มีโอกาสขึ้นเวทีครั้งแรก ในฐานะตัวแทนชมรมดนตรีในงานของมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสร้องเพลงมากขึ้น และ ได้ร้อง Cover เพลงต่าง ๆ ลงใน YouTube Channel ของตัวเองในช่อง TUKATOON มาตลอด

ล่าสุดมีผลงาน Single แรกเป็นของตัวเองออกมาให้ได้ฟังกัน กับเพลง ไม่โอเค [FINE]” เป็นผลงานเพลงแรกในชีวิตที่ถูกแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์จริง จากทั้งของตัวเอง และ ทีมงาน TUKATOON สำหรับเพลงนี้เรียกว่าเป็นตัวแทนความในใจของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ทั้ง ๆ ที่ ‘ไม่โอเค’ แต่กลับบอกว่าโอเค แต่ในบางครั้งการแสดงความในใจอาจเป็นสิ่งที่ยากมาก ๆ สำหรับบางคน สุดท้ายเราก็แค่ต้องการความใส่ใจจากคนรักก็เท่านั้นเอง

สำหรับดนตรีของเพลงนี้ ถูกเรียบเรียงให้มีความฟังง่าย ฟังสบาย แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นต่าง ๆ อาทิ สัดส่วนเครื่องเป่า ของเพลงสไตล์ Soul / City pop  เพื่อให้มีกลิ่นอายของความหม่น  ความเศร้า ตามความหมายของเพลง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความรู้สึกในการทำผลงานเพลงชิ้นแรกให้ฟังว่า… “สำหรับเพลงนี้ตุ่นกับพี่ๆทีมงานตั้งใจทำออกมามากๆ ตุ่นมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการเขียนเพลงนี้ด้วย ซึ่งรู้สึกภูมิใจมากเลยค่ะ ความยากของเพลงนี้อยุ่ที่อารมณ์เพลงค่ะ คือต้องถ่ายทอด สื่อสาร อารมณ์ ความรู้สึก ออกมาให้ได้มากที่สุด พวกเราใช้เวลาอัดเพลงนี้นานพอสมควร แต่สุดท้ายก็ออกมาเป็นผลงานที่ตุ่นภูมิใจสุดๆ สุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยให้เพลงนี้เกิดขึ้น ตุ่นขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคน และฝากติดตามผลงานอื่นๆของตุ่นที่กำลังจะตามมาเรื่อยๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่า”

สามารถติดตามชม Lyrics Video เพลง ไม่โอเค [FINE] – TUKATOON ได้ที่ https://youtu.be/QEI1l52XfV0

และ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Streaming ทุกช่องทาง

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments