วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsอาดิดาส (ประเทศไทย) ขอเชิญร่วมกิจกรรม Run For The Oceans “ล้อมวงสะกิดทะเลไทยในยุคโควิด” ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง 27...

อาดิดาส (ประเทศไทย) ขอเชิญร่วมกิจกรรม Run For The Oceans “ล้อมวงสะกิดทะเลไทยในยุคโควิด” ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พ.ค. 64 เวลา 21.00 น. โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะมีสิทธิ์ได้รับเสื้อกิจกรรมฟรี!

กรุงเทพฯ (21 พฤษภาคม 2564) – ครั้งแรกของอาดิดาส (ประเทศไทย) กับการจัดกิจกรรมทางออนไลน์ Run For The Oceans “ล้อมวงสะกิดทะเลไทยในยุคโควิด” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมตระหนักถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้นจากขยะพลาสติกในท้องทะเล ความเปลี่ยนแปลงของทะเลในช่วงโควิด-19 รวมถึงเทคโนโลยีและกิจกรรมของอาดิดาสที่จะมาช่วยปกป้องมหาสมุทรอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปด้วยกันกับผู้รักสิ่งแวดล้อมตัวจริง

พบกับคุณนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ พร้อมเหล่าคนดังสายนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและผู้เชี่ยวชาญทางท้องทะเล อาทิ คุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ ทูตสันถวไมตรีจากโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ดร.เพชร มโนปวิตร นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อมและผู้ร่วมก่อตั้งเพจ ReReef คุณเปรม พฤกษ์ทยานนท์ เจ้าของเพจลุงซาเล้งกับขยะที่หายไป คุณแนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ นักท่องเที่ยวทะเลเชิงอนุรักษ์และเจ้าของเพจ HappyNancy และคุณตุลยเทพ เอื้อวิทยา กัปตันทีม adidas Runners Bangkok

เปิดรับลงทะเบียนกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  ถึง 27 พ.ค. 64 เวลา 21.00 น. หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ผ่านทาง www.rfto2021.com หรือสแกน QR Code

เข้าร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ค. 64 เวลา 16.00 น. – 17.00 น. จากลิงก์ที่ได้รับในอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ในการได้เสื้อ adidas Run For The Oceans limited edition ฟรี! ติดตามรายละเอียดในช่วงเวลากิจกรรม

#adidasThailand #RunForTheOceans #EndPlasticWaste #adidasRunnersBangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments