วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsเปิดโมเม้นท์สุดหวาน ช่วงเวลาขอแต่งงานของดาวร้ายหน้าหล่อ “เชณ ณัฐวัฒน์” ..

เปิดโมเม้นท์สุดหวาน ช่วงเวลาขอแต่งงานของดาวร้ายหน้าหล่อ “เชณ ณัฐวัฒน์” ..

ถ้าพูดถึงดาวร้ายหน้าหล่อในวงการบันเทิงบ้านเรา นักแสดงอย่าง “เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ต้องมีชื่อติดอันดับต้นๆแน่นอน ล่าสุดหนุ่มคนนี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย เราลองมาฟังถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของเขากัน ว่ามันจะสวีทหวานขนาดไหน

“จริงๆเรื่องการวางแผนขอแต่งงาน ผมวางแผนมานานมากนะ เปลี่ยนไปหลายที่มากด้วยเพราะสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่ จนสุดท้าย มาจบลงที่พัทยา หลายคนมองว่า คู่เราต้องมีความสวีท หวานตอนขอแต่งงงานแน่ๆ ผมบอกเลย ไม่เป็นอย่างที่คิดครับ ด้วยความที่รู้จักกันมา 20 ปี เป็นแฟนกัน 4 ปี มันก็จะคุ้นชินกันไปแล้ว ในหัวผมคิดนะว่าตอนขอแต่งงาน เราต้องหล่อ ต้องคุกเข่าท่านี้ ต้องดูดี ต้องพูดแบบนี้ พอถึงเวลาจริง ลมพัด ผมปลิว หยิบแหวนไม่ได้ พร้อมกับประโยคที่พูดออกไปว่า  “อยู่กับเชนนะ”  ประโยคผิดเพี้ยนไปหมด ประโยคที่จะขอแต่งงานก็ไม่ได้พูด แต่ผมโอเค ผมรู้สึกว่ามันจริงดี มันไม่ต้องสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เป็นความทรงจำของเราทั้งคู่  แล้วผมก็ไม่ได้มีช่อดอกไม้เหมือนคู่อื่นๆนะ ของผมเป็น “ช่อผัก” เนื่องจากแฟนผมเขาชอบทำอาหาร เขามีความสุขกับการทำอาหาร ผมเลยคิดว่า สิ่งนี้แหละที่เหมาะกับเขา และถ้าถามถึงเรื่องการจัดงานแต่งงาน เราคุยกันว่า ไม่ได้อยากจัดงานที่โรงแรม แต่อยากได้บรรยากาศแบบอบอุ่นน่ารัก ซึ่งทั้ง ครอบครัวก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับเรื่องลูก ตอนนี้เบรคไว้ก่อน แต่ก็มีคิดเรื่องการฝากไข่ แต่ก็ต้องรอให้ทุกอย่างมันพร้อมมากกว่านี้ ตอนนี้อยู่กัน คนก็แฮปปี้ มีความสุขดี เหนื่อยๆมา ก็บอกรักกัน มันก็หายเหนื่อย เหมือนอย่างที่แฟนผมเขาบอกแหละ ความรักมันก็เหมือนต้นไม้ ถึงแม้มันจะโตขนาดไหน เราก็ต้องหมั่นรดน้ำ ดูแล ไม่งั้นมันก็จะตาย” 

ติดตามชมเรื่องราวความรักสุดหวาน พร้อมพูดคุยถึงเส้นทางในวงการบันเทิง พร้อมบทบาทความเป็นนักธุรกิจ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ความวามชอบสุดเท่ของ “เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ในรายการ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ทาง     ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี) 

TrueVisions NOW ทรูวิชั่นส์รูปแบบใหม่ ที่มาในรูปแบบดิจิทัลแพ็กเกจ สมัครง่าย เลือกชมได้ทันที และสามารถรับชมย้อนหลังได้ เพื่อไม่พลาดทุกรายการโปรด เริ่มต้นเพียง 119 บาท/เดือน สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ ทรูไอดี http://bit.ly/scmtvsbuy หรือรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3inJeuD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments