วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.ฮาระเบิดระเบ้อ !! “บักแตงโม” หนังคอมเมดี้โคตรฮา ผลงานชิ้นสุดท้ายของซุปตาร์ตลก “น้าค่อม ชวนชื่น -โรเบิร์ต สายควัน” ฉายบนฟรีทีวีครั้งแรกที่“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24”

ฮาระเบิดระเบ้อ !! “บักแตงโม” หนังคอมเมดี้โคตรฮา ผลงานชิ้นสุดท้ายของซุปตาร์ตลก “น้าค่อม ชวนชื่น -โรเบิร์ต สายควัน” ฉายบนฟรีทีวีครั้งแรกที่“ทรูโฟร์ยู ช่อง 24”

เตรียมตัวต้อนรับภาพยนตร์ตลกที่จะทำให้คุณขำจนกรามค้าง และฉายทางฟรีทีวีครั้งแรกที่ทรูโฟร์ยู กับภาพยนตร์ “บักแตงโม” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย “ก้อย ห้วยไร่-ฟิฟิล์ม สิริอมร อ่อนคูณ” โดยหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยมุกตลกสุดฮาและอารมณ์ขันตลอดทั้งเรื่อง และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของศิลปินตลกผู้ล่วงลับ “น้าค่อม ชวนชื่น – โรเบิร์ต สายควัน” ได้ฝากผลงานที่สร้างรอยยิ้มไว้ให้กับผู้ชม จะฮาแค่ไหนต้องไปดูกันในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 16.50 น.นี้นะจ๊ะ

“บักแตงโม”ว่าด้วยเรื่องของ “โทนี่” (ก้อง ห้วยไร่) มหาเศรษฐีหนุ่มที่ต้องกลับมาดูกิจการของพ่อที่อยู่ในการดูแลของ “อำนาจ” (อี๊ด โปงลาง) ซึ่งเขาคิดจะฆ่าโทนี่ เพื่อฮุบสมบัติเอาไว้เอง  ทำให้โทนี่ต้องปลอมตัวเป็น “บักแตงโม” ลูกจ้างในร้านอาหารของ “แม่ดาว” (ตั๊ก ศิริพร) ซึ่งมีลูกสาวสุดที่รักอย่าง “เดือน” (สิริอมร อ่อนคูณ) ทันทีที่โทนี่เห็นเดือนก็หลงรักเข้าอย่างหัวปักหัวปรำ แต่ความรักของบักแตงโมก็ไม่ง่ายเอาเสียเลย ติดตรงที่แม่ยายแสนโหดชอบกันซีนและก้างขวางคอชิ้นใหญ่อย่าง “มิกซ์” (ชาติชาย ชินศรี) เพื่อนชายบ้านรวยที่คิดจะจีบเดือนเหมือนกัน โทนี่จึงรีบคิดแผนทวงคืนสมบัติจากอำนาจ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก “ปีแอร์” (ค่อม ชวนชื่น) ลูกน้องเก่าของพ่อ และ “หมวดแรมโบ้” (โรเบิร์ต สายควัน) ห้ามพลาดชมความบันเทิงกับโปรแกรม “มูฟวี่ พรีเมียร์”ที่พร้อม “ปักหมุดหนังใหม่” มาให้ชมกันฟรีๆ แบบถูกลิขสิทธิ์ ทุกวันอาทิตย์ สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments