วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series”

ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series”

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ “ฟิล์ม ธนภัทร” หนึ่งในพระเอกเคมีสาธารณะ ที่ล่าสุด เสียวหมี่ ประเทศไทย คว้าตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนของเสียวหมี่ในรุ่นล่าสุด Redmi Note 12 Series ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Vivid” ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน แว่วมาว่าทางแบรนด์เล็งเห็นคาเรกเตอร์ที่แมตซ์กันแบบสุดๆของ ‘ฟิล์ม’ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถที่ทั้งแสดงทั้งร้องเพลงที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันรอบด้าน เลยมั่นใจว่าจะสามารถถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และประสบการณ์การเติมสีสันให้ชีวิตของแบรนด์ได้อย่างเข้าถึงและลงตัว

เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ตามรายงานจาก Canalys ส่วนแบ่งทางการตลาดของบริษัทในการจัดส่งสมาร์ทโฟนนั้นอยู่ในอันดับที่ 3 ของโลกในปี 2565 ในเดือนธันวาคม 2565 MAU ของ MIUI นั้นสูงถึงประมาณ 582 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT (AI+IoT) ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มกว่า 589 ล้านเครื่อง ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยยังไม่รวมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2565 เสียวหมี่ยังติดอันดับที่ 266 บน Fortune Global 500 นับเป็นการติดอันดับครั้งที่สี่ติดต่อกัน และไต่อันดับขึ้นมาถึง 72 อันดับเมื่อเทียบกับปี 2564

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index และ Hang Seng TECH Index

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments