วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนลุ้นรักสาวหล่อกับพระเอกสุดคิ้วท์ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” ในภาพยนตร์ ฮะเก๋า ห้ามพลาด 26 มกราคมนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนลุ้นรักสาวหล่อกับพระเอกสุดคิ้วท์ “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” ในภาพยนตร์ ฮะเก๋า ห้ามพลาด 26 มกราคมนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ภูมิใจเสนอเรื่องรักสไตล์หนังรอมคอมวัยรุ่นใสๆ ของสาวหล่อ“ใบหม่อน” (วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร) กับเพื่อนซี้ บุ้ง (พงษ์พิสุทธ์ ผิวอ่อน) หนุ่มเวอร์จิ้นที่ยังไม่เคยรักใคร แถมมีเพื่อนร่วมแก็งค์สุดป่วน พี่โข่ง (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง), กังฟู (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์), ไอ้แว่น (สิทธิพล วิศาลาภรณ์) และปารีส (ณรงค์ ชัยนาม) และถ้าหากรวมตัวกันเมื่อไหร่ ก็มักมีเรื่องให้ชวนปวดหัวอยู่เสมอ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ต้นไม้

เริ่มต้นด้วยเรื่องเสน่ห์อันเหลือล้นของใบหม่อนที่มักมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเข้ามาให้บุ้งช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ และก็เป็นเรื่องหนักใจของ อสุนี (หม่ำ จ๊กมก) น้าชายของใบหม่อน ที่ต้องการเปลี่ยนใจหลานสาวสุดที่รักให้เลิกเป็นทอมเสียที และแล้วก็มาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญในวันเปิดภาคเรียน เมื่อชมรมเด็กฟิล์มได้รับสมาชิกใหม่เข้ามา บุ้งได้เจอและปิ๊ง  ต้นข้าว (บุศริน มโหทาน) ในทันที จึงขอร้องให้เพื่อนซี้อย่างใบหม่อนช่วยให้เขาได้ใกล้ชิดกับต้นข้าว จนความสัมพันธ์ของบุ้งและต้นข้าวพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว  ในทางตรงกันข้ามกลับทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนรักเริ่มห่างเหิน  ใบหม่อนกลับรู้สึกอ้างว้าง และไม่อาจเข้าใจความรู้สึกของตัวเอง เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ต้องไปติดตามในภาพยนตร์ “ฮะเก๋า” วันพฤหัสบดีที่  26 มกราคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments