วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNews“มิย่า – ปังปอนด์” ฟอร์มเดือด แท็กทีมขึ้นโพเดียมในโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2023

“มิย่า – ปังปอนด์” ฟอร์มเดือด แท็กทีมขึ้นโพเดียมในโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2023

เรียกได้ว่าเป็น 2 นักแข่งคนบันเทิง ที่มีแฟนๆ ติดตามชมและส่งกำลังใจเชียร์ทุกครั้งที่ลงสนามแข่ง สำหรับ “มิย่า ทองเจือ” และ “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” 2 นักแข่งดาราสังกัด โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม ต่อเนื่องจนมาถึงสนามที่ 3 ของการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2023” ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทั้งคู่ก็สามารถขึ้นโพเดียมรับรางวัลแรกได้สำเร็จ

โดย “ปังปอนด์ อัครวุฒิ” ที่ควอลิฟายด์และได้สตาร์ทในลำดับ 9 ของรุ่น หลังออกตัวไล่แซงขึ้นมาจนอยู่ในกลุ่มหน้าก่อนเข้าสู่ในช่วงสองรอบสุดท้ายที่สามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 ได้ ก่อนเสียจังหวะตกไปอยู่อันดับ 2 ปังปอนด์พยายามไล่แซงเพื่อขยับขึ้นไปในตำแหน่งเดิมแต่ถูกเบียดขึ้นไปอีกจบการแข่งขันเข้าเส้นชัยรับธงหมากรุกขึ้นโพเดียมรับถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในรุ่น ยาริส วันเมคเรซ

ด้าน มิย่า ทองเจือ ลูกสาวพ่อพีท ที่ลงแข่งในรุ่น ยาริส เอทีฟ เลดี้ วันเมคเรซ ฤดูกาลแรกก็แสดงฝีมือลูกไม้ใต้ต้นไล่เก็บอันดับจากกริดสตาร์ทลำดับ 8 อาศัยการตัดสินใจที่ฉับไวสลับตำแหน่งแซงขึ้นไปจบการแข่งขันขึ้นโพเดียมรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 เป็นถ้วยแรกของการแข่งขันโตโยต้าวันเมคเรซได้สำเร็จ

แฟนๆ ของ ปังปอนด์ อัครวุฒิ และ มิย่า ทองเจือ ร่วมติดตามชมและเชียร์ให้กำลังใจ 2 นักแข่งดาราได้ต่ออีกครั้ง ใน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2023” สนาม 4 ที่จะยกขบวนขึ้นเหนือไปม่วนไปมันส์กันต่อแบบครบเครื่องทั้งความตื่นเต้นการแข่งขัน และจัดเต็มความบันเทิงทั้งใกล้ชิดกับนักแข่งดารา อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ในระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ แฟนๆ ติดตามข่าวสารความสนุกเร้าใจที่ Facebook : Toyota Gazoo Racing Motorsport Thailand, Instagram: TGRthailand, TikTok: tgr.thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments