วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNewsจากเริ่มต้นและไม่สิ้นสุดของร็อคสตาร์ “โป่ง-ปฐมพงศ์” ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “PONG 47 ปี Rock Never Dies”

จากเริ่มต้นและไม่สิ้นสุดของร็อคสตาร์ “โป่ง-ปฐมพงศ์” ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “PONG 47 ปี Rock Never Dies”

ห้ามพลาด! คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตกับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรี ตลอดระยะเวลา 47 ปี ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและยังไม่มีวันสิ้นสุด ของร็อคสตาร์ชื่อดัง “โป่ง” ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ” ผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นนักร้องนำของวง ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์, หิน เหล็ก ไฟ, เดอะซัน, โซดา, อินเฟอร์โน,และนาอ้อน ผู้แต่งเนื้อร้องทำนองทั้งหมด ของหิน เหล็ก ไฟ เดอะซัน และ The Olarn Project

ครั้งแรกครั้งเดียวบนเวทีคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย Classy Records

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ร็อคสตาร์ “โป่ง” ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ได้เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ใช้คำว่า Rock Never Dies เพราะเป็นคำที่ชาวร็อคนิยมใช้กัน ร็อคไม่มีวันตาย ทุกคนที่เป็นชาวร็อคคือกลไกที่ช่วยกันขับเคลื่อนดนตรีร็อคให้อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นคำทั่วไปที่ใช้มานานแล้ว ยังพูดเล่นๆ กันว่า เพลงร็อคยังอยู่ แต่คนเล่นตาย สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ตนี้ก็คือ เราต้องการสื่อสารกับแฟนๆ ว่า เรา ผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะสำเร็จและอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ ทั้งชีวิตของผม มอบความรัก ความศรัทธาให้ดนตรีร็อคมาโดยตลอด คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกท่านจะได้รู้จักตัวตนของผมในทุกช่วงเวลาตลอด 47 ปีบนถนนสายนี้ ถ้าพูดถึงดนตรีร็อค เรื่องมือกีตาร์ย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ ที่ผ่านมาผมโชคดีได้มีโอกาสร่วมงานกับมือกีตาร์เก่ง ๆ หลายคน และยิ่งรู้สึกดีใจเป็นที่สุดที่ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เพื่อน ๆ มือกีตาร์เหล่านั้นจะให้เกียรติมาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง รวมทั้งเพื่อนสมาชิกทุกวงที่ผมและเพื่อนๆ ได้ร่วมก่อตั้งกันมา ตั้งแต่ยุกต์แรก คือวงนาอ้อน(Naon), อินเฟอร์โน(Inferno) และโซดา(Soda) เป็นที่รู้จักมากขึ้นตอนที่ทำวงดิโอฬารโปรเจ็ค(The Olarn Project) และโด่งดังมากขึ้นในฐานะหัวหน้าวง หิน เหล็ก ไฟ ที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จจนได้รับเกียรติให้เป็นวงร็อคเฮฟวี่เมทัลวงแรกของประเทศไทยที่มียอดขายล้านตลับ และ สุดท้ายกับวงเดอะซัน(The Sun) สำหรับเพลงที่จะเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 30 เพลง ทั้งเพลงสากลที่ผมเล่นกันในยุคแรกและเพลงฮิตที่ผมแต่งเองและแฟนเพลงรู้จักกันดี ผมอยากเห็นแฟนเพลงที่ติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกจนมาถึงยุคใหม่ มารวมตัวกัน อยากเห็นพวกเขามามีตติ้งกัน เพราะคำว่า รัก ทำให้ผมอยู่ในวงการเพลงร็อคมาได้ถึงทุกวันนี้ เริ่มต้นด้วยรักและมีความสุขกับมัน จนกลายเป็นอาชีพไปแล้ว ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ทำให้ผมมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวมาได้ การได้ทำในสิ่งที่รักก็จะมีความสุข และไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตกับใคร เมื่อไหร่ ที่ไหน ก็ไม่สุขใจเท่ากับได้ร่วมเล่นกับเพื่อน ๆ ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงเวลานี้ แล้วเจอกันกับคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ครับ”

สำหรับคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000/5,500/4,000/3,500/3,000/2,500/1,500 บาท หาซื้อบัตรได้ด้แล้วที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” https://www.ticketmelon.com/class…/pong-47-rock-never-dies ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ Classy Records รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และ Classy For Friends เงินทุนสำรองสำหรับคนที่มีอาชีพ “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคร้าย

#PONG47ปีRockNeverDies #ปฐมพงศ์สมบัติพิบูลย์ #โป่งปฐมพงศ์ #โป่งหินเหล็กไฟ #โป่งเดอะซัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments