วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNews"ขันเงิน ไทยเทเนียม" ชวนเปิดประสบการณ์ความมันส์ตะลุยอวกาศ ที่ TOPONE CLUB BANGKOK

“ขันเงิน ไทยเทเนียม” ชวนเปิดประสบการณ์ความมันส์ตะลุยอวกาศ ที่ TOPONE CLUB BANGKOK

ค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2563 คลับใหม่มาแรง TOPONE CLUB BANGKOK ได้จัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการย่านรัชดา ที่มีเหล่าเซเล็บมากมาย ต่างตบเท้าเข้าร่วมท้าประสบการณ์การเดินทางสำรวจกาแลคซี่ครั้งใหม่ อาทิ ขันเงิน ไทยเทเนียม, นุ๊ก สุทธิดา, โก้ ธีรศักดิ์, ต๊ะ พัฒนศักดิ์, Crossthy (เคน ภูภูมิ, ทิมมี่ ทิโมธี) เป็นต้น ที่ต่างตื่นเต้นและประทับใจกับความอลังการของคลับด้วยการพาไปตะลุยทะลุจักรวาลเป็นอย่างมาก

OFrx2n.jpg OFrQFg.jpg OFrqtW.jpg OFr5l2.jpg

โดยคุณเสกสรร สุวรรณวงศ์ Project Director , คุณศรัณญ์ภัทร ใจประสาท Marketing Director และ คุณมธุกร บุนนาค Entertainment Director กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ TOPONE CLUB BANGKOK นั้นคือ “The Galactic Exploration Journey is now beginning at TOPONE.” ที่จะชวนทุกคนมาตะลุยอวกาศทะลุมิติจักรวาล ดื่มด่ำบรรยากาศสุดล้ำน่าค้นหา ตื่นเต้น สนุกเร้าใจ ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มทุกองศา แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ตระการตา เสมือนอยู่ในยานอวกาศ ที่พาท่องโลกจักรวาล พร้อมกับเหล่าดีเจชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ที่จะมาเขย่าบีท ระเบิดความมันส์แบบอันลิมิตตลอดคืน และการันตีความสนุกที่สุดเหมือนอยู่ในเทศกาลดนตรีระดับโลก และทางด้าน ขันเงิน ไทยเทเนียมในฐานะศิลปินฮิปฮอปและดีเจชื่อดัง ได้เผยถึงความอลังการของโปรดักชั่นว่า แสง สี เสียงจัดเต็มมาก เหมือนงานเฟสติวัลดังๆ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก รับรองว่าถูกใจขาแด๊นซ์แน่นอน

แล้วในค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2563 บนเวที Main Stage มีเหล่าดีเจดังมากมาย ได้แก่ CROSSTHY x MC BOAKYE, PAPER MACHE x MC VOX, MIRANDA x MC YUKI, ANIMALS PROJECT, NUTTRIX x MC LING OF KING, T-VIN, LADY PUNCH และ อีกมากมาย ต่อด้วย SKY LAB Stage นำทีมความซ่าโดย ROXY JUNE x MC EDDY THE MAN, FAAHSAI x MC MONKEY DUTCHIE, TONG APOLLP และ TUMT.O รับหน้าที่ขับยานอวกาศอันยิ่งใหญ่ พาเหล่าผู้กล้าไปทะลุมิติจักรวาล สำรวจกาแล็คซี่อย่างสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งคืน ทำให้ TOPONE CLUB BANGKOK อยู่ใน Top List คลับที่ต้องมา!

OFrrfR.jpg OFr850.jpg OFrHHu.jpg OFrXSZ.jpg

ขอท้าเหล้าผู้กล้ามาเปิดประสบการณ์ผจญภัยเดินทางสู่อวกาศ สำรวจกาแล็คซี่ที่ TOPONE CLUB BANGKOK รัชดา ได้แล้ววันนี้ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/toponeclubbangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments