วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsออร่ามี จัดงาน AURA ME Rock The World ฉลองความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดึง ภณ...

ออร่ามี จัดงาน AURA ME Rock The World ฉลองความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดึง ภณ ณวัสน์ และชิปปี้ ศิรินทร์ เสริมทัพพรีเซนเตอร์

บริษัท ออร่ามี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ออร่ามี (Aura Me) โดย คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ ประธานกรรมการผู้จัดการฯ จัดงาน AURA ME Rock The World เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม (AURA ME Triple Rose Concentrate Serum) อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมดึง 2 ดาราหนุ่ม-สาวสุดฮอต ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เสริมทัพพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสโลแกน “ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า”

OIUouV.jpg OIUDMQ.jpg OIUP1S.jpg

โดยมีเหล่านักแสดงและพรีเซนเตอร์รุ่นพี่ของแบรนด์ ได้แก่ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, แพทริเซีย กู๊ด, ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และน้ำหวาน – ภูริตา สุปินชมภู ร่วมแสดงความยินดี ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตของนักร้องขวัญใจมหาชน ปาล์มมี่ ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร่ามี จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งานในวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของแบรนด์ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายของออร่ามี ที่สนับสนุนและพาให้แบรนด์เติบโตได้จนถึงทุกวันนี้

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ คือ ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม เนื้อเจลเข้มข้นและซึบซาบเร็ว ที่สกัดจากส่วนต่างๆ ของกุหลาบ เช่น น้ำกุหลาบ ดอกกุหลาบดามัซก์จากบัลแกเรีย ใบกุหลาบพันปี แห่งเทือกเขาแอลป์ และส่วนผสมทรงคุณค่าอื่นๆ เพื่อยกระดับการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญทางแบรนด์จึงทำการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ถึง 2 คน คือ ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ให้ภาพที่สื่อถึง “ออร่ามี ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า” ได้ชัดเจน และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ที่วางไว้ ซึ่งเรามีการจำหน่ายแล้วตัวแทนจำหน่าย ออร่ามี ทั่วประเทศ ในราคาโปรโมชั่นเพียง 980 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท”

OIUukW.jpg OIU2Lg.jpg OIU6E2.jpg

ด้านพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า “ปกติในการทำงานก็ต้องแต่งหน้าและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอยู่แล้ว เมื่อได้ลองใช้ ออร่ามี แล้วชอบมาก เพราะใช้แล้วผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส และรอยสิวรอยดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ลองใช้ ออร่ามี กันเยอะๆ แล้วจะติดใจผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอนครับ”

ขณะที่ ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ พรีเซนเตอร์สาวคนใหม่ กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณทางแบรนด์ ออร่ามี ที่เล็งเห็นถึงความเป็นตัวตนของชิปปี้ และเลือกให้เราได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของ ออร่า มี ทริปเปิล โรส คอนเซ็นเทรต เซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มที่เนื้อละเอียดมาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบด้วย เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายและแฮปปี้มากค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถมาเป็นแฟนคลับ ออร่ามี เหมือนชิปปี้ได้นะคะ เพราะออร่ามี ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า จริงๆ ค่ะ ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังที่จะช่วยเสริมสร้างความรู้ กลยุทธ์ และวิธีขายสินค้าอย่างไรให้ปัง! มาแบ่งปันกับตัวแทนจำหน่าย เพื่อต่อยอดและพัฒนารูปแบบการขายในช่วงนิวนอร์มอล พร้อมของขวัญและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น ก่อนปิดท้ายวันแห่งความสุขด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวขวัญใจมหาชนอย่าง ปาล์มมี่ ที่ชวนให้ทุกคนได้แดนซ์กันอย่างสนุกสนาน ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/aurameofficial

OIU8Yy.jpg OIUnX1.jpg OIUHRD.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments