วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกlifestyle“แก้ว อภิรดี” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดฟิน เก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์อันดับ 1 ของเอเชีย

“แก้ว อภิรดี” ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดฟิน เก้าอี้นวดไฟฟ้าแบรนด์อันดับ 1 ของเอเชีย

ถือเป็นแบรนด์ผู้นำเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดมาตลอดกว่า 20 ปี ในไต้หวัน อย่าง โตกูโย ไบโอเทคโนโลยี จำกัด การันตีด้วย Taiwan Excellence รางวัลผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าในด้านนวัตกรรมต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน ด้วยผลตอบรับที่ดี และความพึงพอใจของผู้ใช้งานทำให้โตกูโยได้กระจายสินค้าไปถึง 30 ประเทศทั่วโลก เช่น ยุโรป อเมริกา เอเชีย แอฟริกา ออสเตรเลีย และ ตะวันออกกลาง โดยมีฐานการผลิตสินค้าใน 3 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน โดยยึดหลักมาตรฐานการผลิตจากโรงงานประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีการลงทุนก่อตั้งสำนักงานใหญ่ที่ ญี่ปุ่น ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม เกาหลี

ในประเทศไทย โตกูโย ยังคงเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ภายใต้การบริหารงานของ คุณวรุณพร วนาไพรสณฑ์ (Rainbow) ซึ่งเป็นภรรยาของคุณหวัง วนาไพรสณฑ์ CEO ของบริษัท Applied DB (มหาชน) ด้วยปณิธานที่จะมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ยอดเยี่ยม เพื่อคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นของลูกค้า “EVERYDAY IS FULL OF ENERGY” ยังรวมไปถึงการรับประกันคุณภาพของเก้าอี้นวดไฟฟ้า ทั้งตัวหนังและตัวเครื่องนานถึง 5 ปี TOKUYO เป็นแบรนด์แรกของโลกซึ่งยังไม่มีแบรนด์ไหนสามารถทำได้ จึงทำให้ โตกูโย ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านธุรกิจสุขภาพในเอเชีย

สนใจพบกับ TOKUYO ได้ที่งานบ้านและสวน เมืองทองธานี วันที่ 18 – 27 ตุลาคม 2562 ณ อิมแพค อารีนา Hall 2 โดยในงานจะมีการนำสินค้ารุ่นใหม่ นวัตกรรมใหม่มาร่วมแสดงทั้งเก้าอี้นวดไฟฟ้า เครื่องนวดไหล่เครื่องนวดเท้า ในงานยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง “คุณแก้ว อภิรดี” ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดฟินกับเก้าอี้นวดไฟฟ้าโตกูโยด้วยสนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 092-590-5655

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments