วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsดร.ทวีศักดิ์ จัดหนัก!! ชวนนักแสดง “รักไม่จำกัดนิยาม” ร่วมบวงสรวงศาลพระพรหม พร้อมเปิดตัวละคร 2 เรื่องพร้อมพระเอกใหม่ค่ายไอพีเอ็ม

ดร.ทวีศักดิ์ จัดหนัก!! ชวนนักแสดง “รักไม่จำกัดนิยาม” ร่วมบวงสรวงศาลพระพรหม พร้อมเปิดตัวละคร 2 เรื่องพร้อมพระเอกใหม่ค่ายไอพีเอ็ม

ถือฤกษ์ดีเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ผู้จัดซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” จัดหนัก จัดเต็ม นำทีมนักแสดงค่ายไอพีเอ็ม ร่วมพิธีบวงสรวงจัดตั้งศาลพระพรหม และศาลตายาย ที่ป่าสักวิลเลจ โดยมีพรามหณ์ชื่อก้อง อาจารย์ศุภณัฎฐ์ อัฎฐ์วัฒน์ ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่ เป็นผู้ทำพิธี พร้อมเปิดตัวซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ที่จะออกอากาศวันแรกเสาร์ที่ 19 ตุลาคม เวลา 07.00 – 08.00 น. ทางช่องไอพีเอ็ม เช่นเดียวกัน!!!

งานนี้ขนทีมนักแสดงมาร่วมพิธีเพียบ อาทิ ดร.ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม แถมยังรั้งตำแหน่ง “นักแสดงนำ” ของซีรี่ย์ที่ควงมากับ “คู่จิ้น” บอล-ว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก ร่วมด้วย หญิง-อภิสรา รักชาติ, ทอฝัน-ไอณัฐชา, เพชรา วงศ์เทวัญ, เจนนี่ นภัสสร คิ้วงาม, รัตนาภรณ์ เกตุเทศ, คิตตี้ ปุณณดา เป็นต้น

ทั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมพิธีอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค เชิญยิ้ม, เอมมี่ อมลวรรณ ที่ควงลูกสาว น้องจื้อหลิง, ยายโรส ธนนันทน์ และผู้กำกับฯ มากฝีมือ พุ-กฤตธน การะเกตุ

ไม่เพียงแค่นั้น ดร.ทวีศักดิ์ ยังเปิดตัวละครเรื่องใหม่ 2 เรื่องรวด “มโนราห์พลัดถิ่น” และ “มัทนะพาธา” ที่ได้ฤกษ์ฟิตติ้งไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังเปิดตัว 2 พระเอกใหม่ถอดด้ามของค่ายไอพีเอ็ม ได้แก่ บอส-พงษ์พณิช คงเจริญ และ วายุ-ชยพล แก้วเรือน ที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการซะเหลือเกิน

โดย ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า “งานในวันนี้เป็นการทำบุญตั้งศาลพระพรหมศาลปู่ย่า เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของโครงการหมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ และลูกบ้านทั้งหมดครับ ก่อนหน้านี้มีโครงการแรกประสบความสำเร็จไปแล้ว ส่วนโครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 ในชีวิตที่ทำขึ้นมา เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งหมด 169 หลัง โดยราคาอยู่ที่ประมาณหลังละ 1.5 – 1.9ล้าน ขนาดอยู่ที่ 50 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 70 ตรม. ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ซื้อมาแล้วขยายเพิ่มเติม มีการขออนุญาตจัดสรรถูกต้อง โดยหมู่บ้านป่าสักวิลล์ & วิลเลจ ตั้งอยู่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี โดยหมู่บ้านนี้ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่ผมนำมาตอบสนองให้แก่ลูกบ้านที่ต้องการบ้านที่วิวสวย อยู่ติดธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นวาย เพื่อให้ทุกคนที่ซื้อบ้านในโครงการเรามีความสุขที่สุดกับโครงการนี้ของเราครับ โครงการของเราเป็นโครงการที่ขออนุญาตจัดสรรถูกต้องตามกฎหมาย เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีโดยโครงการเรามีทั้งหมด 169 หลัง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้โรงพยาบาล ใกล้เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ใกล้โรงงาน และที่สำคัญน้ำไม่ท่วม และถือเป็นฤกษ์ดีที่ได้เปิดตัวซีรี่ย์ในวันนี้ด้วย ยังไงผมก็ขอฝากซีรี่ย์ รักไม่จำกัดนิยาม ด้วยนะครับ”

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคยักษ์ โปรเจคเลิศๆ ที่ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร เค้าจัดให้น่ะ!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments