วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDrama“นาน่า” พิสูจน์ฝีมือใน “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” เปิดฉากครบรสประเดิมตอนแรก!!

“นาน่า” พิสูจน์ฝีมือใน “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” เปิดฉากครบรสประเดิมตอนแรก!!

เรียกได้ว่าสมการรอคอย ซีรีส์แฟนตาซีสุดคิวท์รับเดือนเมษา “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) ซีรีส์เรื่องแรกของผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง บริษัท โอเคดี โปรดักชั่นเฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด แค่ตอนแรกก็เปิดฉากมาแบบครบทุกรสแล้ว กับเรื่องราวของโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ประจำตัว ที่สามารถจับคู่กับจิ๊กซอว์ ของอีกฝ่ายได้เพียงคนเดียว แต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้หญิงสาว คนหนึ่งเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ที่สามารถจับคู่กับอีกฝ่ายได้ถึง 2 คน! จึงทำให้ความอลหม่านและเรื่องราวที่ไม่คาดคิด เกิดขึ้นพร้อมกับอุปสรรคต่างๆมากมาย งานนี้ โอเคดี คว้านักแสดงคุณภาพทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดเรื่องราวแบบคุณภาพคับจอ นำโดย เติร์ด ลภัส งามเชวง, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, อู๋จุน- กร คุณาธิปอภิสิริ, เบรฟ ทศศาสตร์ โชติภิรมย์กุล, เค้ก นวพร จันทร์สุข, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์ เป็นต้น เรียกได้ว่า แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็น่าติดตามแล้ว

สำหรับตอนแรกต้องยกให้กับ นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ตัวเอกของเรื่อง รับบทเป็น “มินทร์” สาวน้อยที่ดูเหมือนจะสดใส ชอบทำตัวเข้มแข็ง แคร์ความรู้สึกคนรอบตัวมากกว่าสิ่งใด แต่ที่จริงแล้วกลับมีอะไรหลายๆอย่างในจิตใจของเธอ ที่ไม่เปิดเผยออกมาให้ใครรู้ ซึ่งในตอนแรกนี้ เป็นเรื่องราวที่ในวันเกิดอายุครบ 20 ปี ของ มินทร์ ที่เธอรอคอยสัญญาณจากจิ๊กซอว์ประจำตัว ที่จะส่งสัญญาณเมื่อได้พบกับคู่จิ๊กซอว์ของตัวเอง ซึ่งทุกคนสามารถจับคู่ได้กับแค่คนคนเดียวเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ขณะที่เธอกำลังเดินไปทางข้าวเพื่อฉลองวันเกิดกับเพื่อนสนิท บอนด์ (เบรฟ ทศศาสตร์) เธอก็บังเอิญได้รับสัญญาณจิ๊กซอว์ว่าคู่ของเธออยู่ใกล้ๆ แต่ทุกอย่าง กลับตาลปัตรเมื่อคู่จิ๊กซอว์ของเธอไม่ได้มีแค่คนเดียวเหมือนอย่างคนทั่วไป คีย์ (เติร์ด ลภัส) ชายหนุ่มท่าทางเย็นชา ที่แม้ว่าสัญญาณจิ๊กซอว์จะปรากฏเมื่อเจอกับมินทร์ แต่คีย์กลับเดินผ่านเธอ ไปราวกับว่าเธอไม่มีตัวตน ในขณะเดียวกัน เธอก็ยังได้พบกับ พีท (อู๋จุน กรณ์ คุณาธิปอภิสิริ) หนุ่มเพลย์บอยวัยทำงานที่ให้ความสนใจเธอราวกับรอคอยมานาน แต่เขาก็กำลังเดินควงกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งเช่นกัน ซึ่งทำให้มินทร์เกิดความสับสนเป็นอย่างมากกับสิ่งที่ได้พบ แต่ความตั้งใจของเธอในวันนี้ คือการกลับไปฉลองวันเกิดกับครอบครัว เธอจึงทิ้งความสับสนนั้นไว้เบื้องหลัง แต่เมื่อถึงบ้านความตั้งใจของเธอก็พังทลายเมื่อพบว่าครอบครัวของเธอไม่มีใครอยู่เพื่อรอฉลองวันเกิดให้กับมินทร์เลยซักคน มินทร์จึงต้องฉลองวันเกิดคนเดียวแบบเหงาๆทั้งน้ำตา หลังจากวันนั้นไม่นาน มินทร์ ก็ต้องเริ่มไปฝึกงาน ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสับสนวุ่นวายในชีวิตของมินทร์

เรียกได้ว่าแค่เปิดฉาก นาน่าก็ต้องเจอศึกหนักกับการแสดงครบทุกอารมณ์ไม่ว่าจะ สดใส ร่าเริง ไปจนถึง ดราม่าน้ำตาร่วง เป็นการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของนาน่าได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว แต่จะสนุกครบรสแค่ไหน ต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง กับ ตอนแรกของ ซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) ตอน JIGSAW PUZZLE – PASSION  ที่พร้อมลงจอให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า ในวันที่ 5 เมษายน นี้ ทาง ช่อง3HD กดหมายเลข 33 เวลา 23.00น. มาลุ้นไปพร้อมๆกันว่าเรื่องราวความสับสนอลหม่านของมินทร์ คีย์ และ พีท ในครั้งนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามชมซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) 

ทุกคืนวันอังคาร-พุธ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่

Facebook : OKAY-D / instagram : okayd.okdigital / Twitter : okaydokdigital

#ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments