วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกKpopเปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่ไทย!

เปิด(หัวใจ)ให้สุด..แล้วหยุดที่ ‘ควีนทิฟฟานี่’ สัญญาแล้วต้องมา 17 ส.ค. คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> ที่ไทย!

THE QUEEN IS BACK!! ได้ยินประโยคนี้ ยองวอนชาวไทย (YOUNG ONE ชื่อแฟนคลับ) ทราบดีว่าหมายถึงใคร? ยิ่งไปกว่านั้นเตรียมเฮดังๆ และเคลียร์คิวดีๆ เพราะควีนคนนี้ “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) นักร้องสาวเจ้าของฉายา Smile Killer ที่ทั้งสวยและเก่งเป็นเอกฉันท์ ล็อกคิววันเสาร์ที่ 17สิงหาคม 2562 เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเธอใน “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก”(TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตามคำเชื้อเชิญของผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นบริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)จับมือแท็กทีมอีกครั้งกับต้นสังกัดทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา สานต่อความฟินจากงานแฟนมีตติ้งทัวร์ปีที่แล้วซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ประทับใจล้นหลามกันไปทั้งแฟนคลับและศิลปิน จนเจ้าตัวสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่าจะกลับมาประเทศไทยอีกแน่นอน บัดนี้ได้เวลาที่ ทิฟฟานี่ จะกลับมาพบแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งตามสัญญา พร้อมด้วยผลงานเพลงในอีพีอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Lips On Lips’ ซึ่งร้อนแรงในระดับชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลก แถมยังมียอดขายอัลบั้มถล่มทลายจนได้รับรางวัลระดับแพลทินัมของเกาหลีภายในเวลา 1สัปดาห์เท่านั้น!!!

หลังจาก ทิฟฟานี่ ได้ก้าวสู่ความท้าทายบนถนนสายดนตรีครั้งใหม่ กับการเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวระดับอินเตอร์ด้วยซิงเกิล ‘Over My Skin’ และ ‘Born Again’ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่กำเนิดตัวตนใหม่ของเธอและได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากแฟนๆ ทั่วโลก ส่งผลให้เพลงฟาดทุกชาร์ต ทะยานขึ้นอันดับ 1ของชาร์ตเพลงยอดนิยมทั่วโลก รวมทั้งอันดับ 1 ของชาร์ตเพลง Spotify Viral Chart ประเทศไทยอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ความฮอตของนักร้องสาวพราวเสน่ห์อย่าง “ควีนทิฟฟานี่” ยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในอีพีอัลบั้ม ‘Lips On Lips’ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยได้เพิ่มเพลงใหม่เข้าไป 3เพลงด้วยกัน คือ The Flower, Not Barbie และ Runaway (feat. Babyface)ให้แฟนเพลงได้สัมผัสตัวตนที่เธอถ่ายทอดผ่านทุกบทเพลง

ไปให้สุดกับความฮอตที่ไม่สิ้นสุด เมื่อบัตรมินิโชว์เคสทัวร์ครั้งแรกของเธอทั้ง 8 เมืองในอเมริกาเหนือไม่ว่าจะเป็นToronto, New York, Chicago, Minneapolis, Seattle, Vancouver, San Francisco, Los Angeles ล้วนขายหมดเกลี้ยง (SOLD OUT) ทุกที่นั่ง ยังไม่พอทิฟฟานี่ คือศิลปินเกาหลีและศิลปินจากเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Solo Breakout จากเวที iHeartRadio Music Awards 2019 งานประกาศรางวัลทางดนตรีของอเมริกาที่แฟนๆ ทั่วโลกพร้อมใจโหวตให้เธอคว้ารางวัลนี้ไปครอง นอกจากนี้ชื่อของเธอยังถูกเสนอให้เข้าชิงรางวัล MTV Awards สาขา KPOP EXPLOSION ของประเทศบราซิลอีกด้วย

ควีนสาวสุดฮอต ทิฟฟานี่ กลับมาตามสัญญาทั้งที เชื่อเลยว่าแฟนคลับชาวไทยจะไม่ยอมพลาด เตรียมเปิดหู เปิดตา และเปิดใจ รอรับความปั๊ว!! ปัง!!อลังการ!! ของคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบสเกลอินเตอร์ใน “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก”(TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** กำหนดเปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00น.เป็นต้นไป ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์”** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงานhttps://www.facebook.com/FeohThaiทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai(@officialfeoh)https://www.instagram.com/officialfeoh/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments