วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopสปอยล์คลิป ‘ทิฟฟานี่’ ก่อนดีเดย์จองบัตรวันที่ 7 เดือน 7 นี้ ควีนรอไม่ไหวแล้ว อยากเจอไทยยองวอน ในคอนเสิร์ต

สปอยล์คลิป ‘ทิฟฟานี่’ ก่อนดีเดย์จองบัตรวันที่ 7 เดือน 7 นี้ ควีนรอไม่ไหวแล้ว อยากเจอไทยยองวอน ในคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ>

ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่แพ้แฟนคลับ… ก็เห็นจะเป็น ควีนฟานี่ หรือ“ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) นักร้องสาวเจ้าของ Smile Killerนั่นเอง!! ตามที่ทราบกันดีแล้วว่าเธอกำลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับผลงานเพลงระดับอินเตอร์เนชั่นแนล และมีคิวแสดงคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก”(TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 นี้ เวลา 18:00น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งเกิดขึ้นโดยผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือแท็กทีมอีกครั้งกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา สานต่อความฟินให้เหล่ายองวอนชาวไทย (YOUNG ONE ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TIFFANY) เป็นลำดับถัดจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว

งานนี้เจ้าตัวพูดเลยว่า เธอเองก็ตื่นเต้นดีใจมากที่จะได้กลับมาพบแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งตามสัญญา โดยจัดเต็มเป็นคลิปวิดีโอส่งถึงแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ “เฮ้ ไทยแลนด์!! ไทยแลนด์ อันยอง ทิฟฟานี่ ยังอยู่นี่แล้วค่ะ! ฉันมาที่นี่เพื่อประกาศข่าวดีที่น่าตื่นเต้นให้ทุกคนได้ทราบค่ะ แน่นอนว่าหลายคนอาจจะได้เห็นผ่านทาง Social Media ไปบ้างแล้ว แต่มันจะดีกว่ามากหากฉันได้บอกข่าวนี้กับทุกคนด้วยตัวเองว่า ในวันที่ 17 ส.ค.นี้ TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT ที่ประเทศไทย จะจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดมค่ะ!!!! วู้ววว วู้ววว วู้ววว!!”

“ฉันพยายามสะกดความตื่นเต้นเอาไว้แต่ฉันเชื่อว่าคุณก็น่าจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนๆ กันกับฉันใช่มั้ยคะ ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง เพราะจำได้ดีกว่าครั้งสุดท้ายที่พวกเราเจอกันก็เป็นที่ธันเดอร์โดมนี่แหละ ในงานแฟนมีตติ้งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้เจอทุกคน คิดถึงด้วย คิดถึงทุกวันเลย ฉันหวังว่าคุณจะกาวันที่ในปฏิทินเอาไว้ เพราะว่าฉันเองก็จะคอยนับวันถอยหลังไปพร้อมๆ กับพวกคุณค่ะ

“ช่วงนี้ฉัน………” ยังมีต่อ ทิฟฟานี่ตั้งใจบอกอะไรแฟนๆ รอติดตามชมคลิปแบบเต็มๆ พร้อมอัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัดhttps://www.facebook.com/FeohThaiทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai(@officialfeoh)https://www.instagram.com/officialfeoh/ ** ส่วนกำหนดการจองบัตรคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก”(TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) จะเริ่มต้นเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือจองผ่านระบบออนไลน์ทางhttps://www.thaiticketmajor.com/concert/tiffany-young-open-hearts-eve-concert-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 (นั่ง) / 5,000 (ยืน) / 5,800 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ** จองบัตรให้ทัน แล้วไปส่งพลังเชียร์ “ทิฟฟานี่” ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเธอกันนะ!!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments