วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกDrama“ยายทับ” ทิ้งวลีแรง “ช่างแม่ง!!!” ปลุกใจคนดู ก่อนลาจากพร้อมเดินต่อในโค้งสุดท้ายของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” EP.7 เสาร์ที่ 9 กันยายน นี้

“ยายทับ” ทิ้งวลีแรง “ช่างแม่ง!!!” ปลุกใจคนดู ก่อนลาจากพร้อมเดินต่อในโค้งสุดท้ายของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” EP.7 เสาร์ที่ 9 กันยายน นี้

กระแสโซเชียลร้องน้ำตาท่วมจอกับการจากไปของ “ยายทับ” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ใน EP. ล่าสุดของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” แต่สิ่งที่อยู่ในความทรงจำของทั้งคนดูและชาวโฮมสเตย์ คงหนีไม่พ้นวลีเด็ดติดปาก “ช่างแม่ง!!!” ซึ่งยายทับมักจะใช้กับหลานอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกคนยอมรับ ปล่อยวาง ช่างมันบ้างและสู้ต่อ จากประโยค “เอ็งอยากทำอะไรก็ทำไป ชีวิตเอ็ง แต่เอ็งต้องมั่นใจกับทางที่เอ็งเลือก สุดท้ายถ้ามันจะล้มหน้าฟาดก็ ช่างแม่ง” คำนี้เองที่ทำให้ทุกตัวละครในเรื่องกล้าจะเผชิญหน้ากับความกลัวที่ติดค้างอยู่ในใจของตนเองและเดินหน้าต่อ รวมถึงตอนล่าสุด ยายทับก็ยังคงทิ้งคำสั่งลาไว้กับหลานๆ ที่สันเขื่อนในตอนพระอาทิตย์ตกดิน “เขื่อนมันเจ๋งขนาดไหน มันต้องแข็งแรงมากๆ ถึงจะรองรับน้ำขนาดนี้ได้ ใจคนเราก็เหมือนกันนะลูก ต้องเข้มแข็งจะได้ตั้งรับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาได้ เข้มแข็งให้เหมือนเขื่อนนะลูก” การที่ยายทับจากไป ทำให้หลายคนต้องจมอยู่กับความเศร้า แต่ชีวิตก็ต้องมูฟออน ดั่งคำสอนที่ยายทับบอกกับท็อปไว้เป็นครั้งสุดท้าย “วันนี้พระอาทิตย์ตก พรุ่งนี้พระอาทิตย์ก็จะขึ้นใหม่ ใช้ชีวิตให้มีความสุข”

ตอนนี้ชีวิตหลังพระอาทิตย์ตกของชาวโฮมสเตย์ก็เหมือนจะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ใน EP.7 นี้ มีชื่อตอนว่า “After Sunset” หลังจากที่ยายทับได้จากไปแล้ว “ท็อป” ที่ดูเหมือนเสียศูนย์แต่ยังทำเป็นนิ่ง จนอีกสองหนุ่มอดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังเศร้า ก็ได้รู้ความจริงบางอย่างที่ “กันต์” ไม่ยอมบอกเพื่อน รวมถึง “เบล” ที่จู่ๆ ก็หายตัวไปพร้อมกับไลฟ์ที่มีข้อความคล้ายจะเป็นการบอกลา ส่วนในด้านของ “เตอร์” ได้พา “ตาว” กลับบ้าน เพื่อเผชิญหน้ากับความจริง ร่วมลุ้นให้พวกเขาผ่านเรื่องเหล่านี้ไปให้ได้ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder และ Twitter : TV Thunder Series และติดตามชม EP.7 ตอน “After Sunset” ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments