วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsTHREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ

THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ

เอไอเอส ผู้นำด้านการให้บริการเครือข่าย 5G แท็กทีม ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง ซัมซุง ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่สุดฟินให้กับลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลส์ (GenY) โดยคว้าวงดนตรีน้องใหม่ที่มีเพลงฮิตติดอันดับทุกคลื่น ทุกแพลตฟอร์มเพลงอย่าง Three Man Down มาสร้างความฟิน ความสนุกสนาน ทะลุจอสมาร์ทโฟนกับกิจกรรม Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS

โดยทั้ง 5 หนุ่ม Three Man Down กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ““กิจกรรม Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS ที่จัดขึ้นโดยผู้นำ 2 ค่ายยักษ์ อย่างเอไอเอสและซัมซุงในครั้งนี้พวกเราทั้ง 5 คน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ Three Man Down ได้แสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์แบบจัดเต็ม รวมทั้งยังรู้สึกดีใจ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับแฟนๆ และแม้ว่าการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบออนไลน์ แต่รับรองว่าจัดเต็มความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสและซัมซุงอย่างแน่นอน ได้ฟีลลิ่งเสมือนไปดูคอนเสิร์ตจริง หากเพื่อนๆ ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตของพวกเรา Three Man Down ดูวิธีลงทะเบียน และมาสนุกไปพร้อมกัน มันส์ทะลุจอมือถืออย่างแน่นอน”

ความพิเศษของกิจกรรม “Epic Night Live Concert” by Galaxy S21 x AIS  ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Samsung Galaxy S21 Series 5G ราคาพิเศษโครงการ Hot Deal และ Best Buy (ยกเว้นเครื่องเปล่า) ระหว่างวันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 200 คนแรก จะได้รับสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Three Man Down พร้อมรับ ‘Exclusive Night Box Set’ ที่หนุ่มๆ ออกแบบเอง พร้อมลายเซ็น ซึ่งประกอบด้วย THREE MAN DOWN Galactic T-Shirt, แท่งไฟ THREE MAN DOWN และ AIS 5G VR โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านทาง https://www.ais.co.th/SamsungS21/ ระหว่างวันที่ 7 – 31 พ.ค. 64 และ เตรียมไปเขย่าโลกออนไลน์ สนุกสุดฟินทะลุจอมือถือ กับ Three Man Down พร้อมกัน 24 มิถุนายน นี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments