วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDrama“จอส” จับมือ “ฟ้า” หวังเปิดโปงความจริงเรื่อง “นัท” ลุ้นบทสรุปสุดเข้มเข้ม ส่งท้ายซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

“จอส” จับมือ “ฟ้า” หวังเปิดโปงความจริงเรื่อง “นัท” ลุ้นบทสรุปสุดเข้มเข้ม ส่งท้ายซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

เมื่อความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย รวมถึงเรื่อง “สิริน” (คริสซี่กฤษณ์สิรี) พี่สาวที่หายตัวไปของ “นาบี” (ฟ้า-ยงวรี) ด้วย ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วนั้น ทำให้ นาบี พยายามทำทุกวิธีเพื่อเอาผิด “วีรนาถ” (นัท-มีเรีย) ให้ได้ และเมื่อ “วีรนาถ” ได้รู้ว่า “กวินทร์” (จอส-เวอาห์) หลานชายสุดที่รัก กำลังจะร่วมมือกับ นาบี เปิดโปงความจริงทุกอย่างเรื่องเธอกับตำรวจ ก็เสียใจและคับแค้นใจมาก บวกกับ “ชลดา” (กระปุก-พัชรา) ลูกสาว เชิดชัย” (เอ็ม-อภินันท์) ได้มายุยงส่งเสริมให้ “วีรนาถ” กำจัด “นาบี” ให้พ้นทางดีกว่าที่ต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกด้วย งานนี้มาติดตามร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าบทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรและความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงระหว่าง นาบี และ “กวินทร์” จะลงเอยแบบไหนจะหยุดที่รักหรือหยุดที่เจ็บ! ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” กับ 2 ตอนสุดท้าย ได้ในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม และตอนจบ วันอังคารที่ 11 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments