Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกDrama“มีน พีรวิชญ์” การันตีความฟิน! ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” พร้อมลงจอ 15 ก.ค. นี้

“มีน พีรวิชญ์” การันตีความฟิน! ซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” พร้อมลงจอ 15 ก.ค. นี้

พร้อมสุดๆ การันตีความฟิน เตรียมแจ้งเกิดคู่จิ้นใหม่ของวงการกับ 2 หนุ่มหน้าใส “ลิตไตเติ้ล-แมน” หรือ “ลิตไตเติ้ล เตชินทร์ อนุศาสนนันท์” และ “แมน ศุภกฤต จรูญเมธา” 2 เด็กปั้นของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” จากบ้าน Ultimate Troop ที่ชิมลางนั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ครั้งแรก พร้อมรั้งตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ในซีรีส์ที่จะพาย้อนความทรงจำไปยุค 2000 ตอนต้น ผ่านเรื่องราวมิตรภาพ ความฝัน และคำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท “หนังสือรุ่น The Yearbook”

โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ก็ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ในรูปแบบ New Normal ผ่านสตรีมมิ่ง Youtube : UltimateTroop Official ท่ามกลางแฟนๆ จำนวนมากที่เข้ามารับชม เป็นกำลังใจให้เหล่านักแสดงและทีมงานที่มาร่วมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้ ทั้ง ลิตไตเติ้ล, แมน, ต้นน้ำ เปี่ยมชล, เก็ต สรวุฒิ, มีน พีรวิชญ์ ผู้กำกับของเรื่อง, ครูลูกแก้ว วริศรา แอ็คติ้งโค้ช และสนุ๊ก นิพิฐพนธ์ อีกหนึ่งผู้กำกับร่วมและผู้ควบคุมดูแลบท โดยมีพิธีกรสาวสวย “โซล โซซัดโซเซ” ดำเนินรายการ ในบรรยากาศย้อนวัยสมัยนั่งห้องเรียน ที่ยังได้ 3 หนุ่ม “เอิร์ท-เตียวหุย และต้นน้ำ” มาโชว์เพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย


และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ที่เข้ามารับชมสดขณะแถลงข่าว ยังได้ชมซีรีส์ 15 นาทีแรก พร้อมเหล่านักแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย อีกทั้งยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของที่ระลึกจากนักแสดงจากการร่วมติดแฮชแท็ก #TheYearbookPressCon เผยความประทับใจซีรีส์ 15 นาทีแรกที่ได้รับชมด้วย
ซึ่งหนุ่ม ‘มีน’ ที่แทบจะควบทุกหน้าที่ในการสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ เผยว่า “มีน ทีมงานและนักแสดงทุกคนเราใส่ความตั้งใจไปเยอะมากๆ อย่างตอนผมไปคุมการตัดต่อ ความตั้งใจมันโชว์ออกมาให้เห็นเลย ว่าอันนี้เราตั้งใจให้มันเกิดสิ่งนี้นะ อยากให้คนดูดูแล้วรู้สึกแบบนี้ๆ นะ แล้วพอเราไปดูมันก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ไม่ปฏิเสธว่าเราคาดหวังกับกระแสตอบรับ แต่มากกว่านั้นคือหากผู้ชมรู้สึกอินและหลงรักไปกับตัวละครที่พวกเราพยายามถ่ายทอดออกมา มันก็ความประสบความสำเร็จของผมมากแล้ว ด้วยความที่เรื่องนี้ผมอยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีส์วาย อยากลองอะไรที่มันฉีกดูบ้าง เป็นกลิ่นใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้มีตัวเลือกในการรับชมมากขึ้นครับ”

เมื่อคำสัญญาเป็นแค่ลมปาก การลาจากจึงเกิดขึ้น แต่หนังสือรุ่นจะทำให้มิตรภาพ ความรัก ความฝันของ “นัท-ภพ” กลับมาได้อีกครั้งหรือจะเหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำในหนังสือรุ่นเล่มหนึ่ง ร่วมลุ้นพร้อมกันทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรก 15 ก.ค. นี้ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารได้ทาง เฟสบุ๊กแฟนเพจ : Theyearbooktheseries หรือ ทวิตเตอร์ Theyearbook2545
รับชมตัวอย่าง 15 นาที “หนังสือรุ่น The Yearbook” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=X4JRvZzqCXY #TheYearbookTrailer

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments