วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNews"ท็อป จรณ" ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ นำทีมนักแสดงบวงสรวง "ด้ายดิบ" ถ่ายทอดศิลปะมวยไทยจากอดีตถึงปัจจุบัน

“ท็อป จรณ” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ นำทีมนักแสดงบวงสรวง “ด้ายดิบ” ถ่ายทอดศิลปะมวยไทยจากอดีตถึงปัจจุบัน

ถือฤกษ์ดีเวลา 09.00 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม 2564 บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง ด้ายดิบ ซึ่งเรื่องนี้ได้ผู้จัดอย่าง บริษัทธรรมะอยู่ในใจ จำกัดร่วมกับ บริษัทก้าวทะยาน จำกัด ให้เป็นผู้ดำเนินการสร้าง โดยการกำกับของ นนทกร ทวีสุข บทภาพยนตร์โดย นททกร ทวีสุขและเกียรติศักดิ์ สีหราชโนนสูง

ภายในงานบวงสรวงมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมทำพิธีกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นพระเอกสุดหล่อ ท็อป จรณ โสรส, จีน ฤชาทร กิตติพรพานิช, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, ริกะ อิชิเกะ, หนูเล็ก อรฤดี แสนหล้า, โอ๋ สำเร็จ เมืองพุธ, กิก ดนัย จารุจินดา, ครูนิค ศรัณ สุวรรณโชติ, บอล วิธวัส สิงห์ลำพอง, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, แทน ฐิติ พุ่มอ่อน, สายเชีย วงวิโรจน์, โกวิท วัฒนะ, ครูมืด ประสาท ทองอร่าม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกหลังจากที่พระเอกหนุ่มท็อป จรณ หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอีกด้วย

คุณอภิชาติ บุษยลักษณ์ ผู้อำนวยการสร้างได้เผยว่า “เรื่องนี้เป็นผู้จัดเรื่องแรก ทางบริษัท ก้าวทะยาน ได้นำเสนอซีรีส์ซึ่งมีเนื้อหาสาระค่อนข้างดี อีกทั้งทีมผู้สร้างมีประสบการณ์จากภาพยนตร์แอคชั่นหลายๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องนี้เป็นภาพยนต์ที่สืบสานวัฒนธรรมไทย เป็นที่น่าสนใจของทั่วโลก อีกทั้งยังมี วันแชมป์เปียนชิฟ ที่ยินดีให้น้อง ริกะ อิชิเกะ มาเป็นส่วนร่วมในเรื่องนี้ด้วยครับ”

พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ท็อป จรณ ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “จริงๆ มันจะมี 2 พาร์ท อย่างปัจจุบันจะเป็นของฟิลลิป ของผมจะเป็นอดีตในยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่2 จะเป็นคนที่รวมศาสตร์มวยทั้ง4 สายในอดีต ทั้งมวยโคราช, มวยท่าเสา, มวยไชยา และมวยเจิง มารวมอยู่ในคนเดียวกัน เพื่อต่อสู้ เรื่องนี้ก็ต้องเรียนมวยเพิ่มเติม และได้ครูมวยมาสอนและถ่ายทอดวิชาให้ ต้องขอบคุณพี่กุ้ง พี่เอ็ม ที่ให้โอกาสผม และผมขอบคุณมากๆ เลยที่ได้ฝึกจริงถึงแม้จะมีเวลาค่อนข้างจำกัดเพราะสถานการณ์โควิด มันทำให้เราลำบากทั้งในการฝึกแล้วก็เรียน แต่เราทุกคนก็เต็มที่กันมากๆ”

ส่วนนางเอกใหม่อย่างน้องจีน ฤชาทร “ได้เผยความรู้สึกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลย แล้วก็ดีใจที่พี่ๆ ให้โอกาส เพราะหนูไม่เคยทำงานอะไรด้านนี้เลย”

น้องริกะ เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “คาแรคเตอร์เรื่องนี้ไม่ค่อยต่างจากตัวเองมากนัก เพราะชีวิตจริงเราก็เป็นนักมวยเหมือนกัน แต่เรื่องอื่นๆ ก็ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน”

ทางด้านฟิลลิป ได้บอกว่า “คาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นคนพูดไม่ชัด ส่วนตัวไม่กลัวกระแสเรื่องภาษาซ้ำรอยเดิม ถือว่าโชคดีมากได้ร่วมงานกับพี่กุ้ง เราจัดเวิร์กช็อปมาเยอะมากในเวลาจำกัด”

ด้านผู้กำกับอย่าง คุณนนทกร ทวีสุข บอกว่า ได้พูดถึงเรื่องการออกกองในยุคโควิดว่า “พยายามทำเต็มที่ และน้องๆ นักแสดงก็ช่วยกันเต็มที่ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็ต้องทำตามกฎที่รัฐบาลกำหนด เพื่อจะให้มันผ่านพ้นไปได้”

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัปเดตเรื่องราวต่างๆ ของภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง ด้ายดิบ ได้ที่ https://facebook.com/Kaotayarn

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments