วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsหงษ์ทอง เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ คว้าหลานย่าโม "สุนารี ราชสีมา" เสริมความปัง! ด้วยแคมเปญพิเศษ "ลุ้นโชค..แจก 3 ต่อ"

หงษ์ทอง เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ คว้าหลานย่าโม “สุนารี ราชสีมา” เสริมความปัง! ด้วยแคมเปญพิเศษ “ลุ้นโชค..แจก 3 ต่อ”

“คนจะรวยช่วยไม่ได้”…ปิดท้ายปีวัวทองได้ปังปุริเย่! สำหรับแบรนด์ “หงษ์ทอง” ภายใต้ บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดตัวนักร้องเสียงดีทรงพลัง “สุนารี ราชสีมา เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของทาง หงษ์ทอง บริษัทจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายใหม่ ที่รับประกันราคาดีที่สุดในตลาดที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

ผู้บริหารคนเก่งของทาง หงษ์ทอง.com “คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์” อัดแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้ชื่อ “สุนารี ราชสีมา และ หงษ์ทอง.com ร่วมใจ ช่วยเหลือสังคมไทยสร้างรายได้” เพื่อเป็นการช่วยเหลือสร้างรายได้เสริมกำลังฐานะทางการเงินให้กลุ่มอาชีพต่าง ๆ ที่อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในปัจจุบัน อาทิ กลุ่มค้าขาย , คนขับแท็กซี่ , ขับวินมอเตอร์ไซต์ รวมไปถึงอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยภายในงานแถลงข่าววันนี้ เริ่มต้นความพิเศษด้วยเมนูอาหารระดับ 5 ดาว เพื่อรับรองแขกภายในงานจาก Charm Catering ที่มาเสิร์ฟความอร่อยก่อนเข้าสู่ช่วงพิธีการเรียกได้ว่างานนี้ทางผู้บริหารจัดเต็มตั้งแต่ก่อนเริ่มงานกันเลยทีเดียว

โดย คุณสุนารี ได้เผยความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางคุณฐิตาภามากนะคะ ที่ได้เลือกสุมาเป็นครอบครัวเดียวกับทางหงษ์ทอง ด้วยตัวเราเองชื่นชอบเกี่ยวกับการเสี่ยงดวงอยู่แล้ว ในการทำงานของบริษัทเพราะเขาเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยหนังสือรับรองเงินฝาก 50 ล้านบาท ยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพราะฉะนั้นมั่นใจหายห่วงได้เลยค่ะ เลขครบ ซื้อได้ทุกที่ การันตีถูกรางวัลรับเงินเต็ม 100% และสำหรับแคมเปญ “ลุ้นโชค…แจก 3 ต่อ” ในวันนี้สุต้องบอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ โดยต่อที่หนึ่งเราจะมอบเงินช่วยเหลือให้กับกลุ่มอาชีพผู้ที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตที่เกิดในปัจจุบันนี้ ซึ่งก็มีพี่ ๆ น้อง ๆ หลากหลายอาชีพได้มาพบปะพูดคุยกัน ต่อที่สอง รับสลากฯ พร้อมลุ้นโชคเป็นเศรษฐีคนใหม่กันแบบฟรี ๆ ไปเลย และต่อที่สาม ตัวสุเองเป็นตัวแทนแนะนำส่งต่ออาชีพเพื่อเพิ่มช่องทางรายได้ จุดนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นช่องทางทำมาหากินเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ คนไทยที่กำลังปรับตัวสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเรื่องออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้นด้วยค่ะ”

หงษ์ทอง.com บริษัทที่จดทะเบียนและได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ให้จัดจำหน่ายสลากกินแบ่งบนเว็บไซต์ https://www.hongthonglottery.com โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการช่วยเหลือในทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง และมีการจัดเก็บข้อมูลการซื้อขายลอตเตอรี่แต่ละใบเข้าสู่ระบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อทุกคน และยังมีบริการโอนเงินเมื่อถูกรางวัลโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม รับเงินเต็ม 100% ภายใน 24 ชม.

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments