วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์อาชญากรรมจากเกาหลี THE WORST OF EVIL เตรียมสตรีม 27 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น...

ซีรีส์อาชญากรรมจากเกาหลี THE WORST OF EVIL เตรียมสตรีม 27 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น พบกับ จีชางอุค และ ดาวเด่นจาก Squid Game วีฮาจุน และอิมเซมี บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม สุดอันตรายในกรุงโซลยุค 90 ในซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่นี้

เมื่อยาเสพติดตัวใหม่ที่ทรงพลังมากกว่าเดิมได้เริ่มแพร่ระบาดไปทั่วย่านที่มีผู้คนอาศัยมากที่สุดของกรุงโซล นายตำรวจนอกเครื่องแบบจึงต้องแทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรที่คุมวงจรการค้ายาใน The Worst of Evil ซีรีส์อาชญากรรมสุดดาร์ค เรื่องใหม่ล่าสุด เริ่มสตรีม 27 กันยายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

ในกรุงโซลช่วงทศวรรษ 1990 อดีตดีเจได้ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรและเริ่มส่งยาเสพติดยอดนิยมตัวใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเล่นว่า  “Gangnam Crystal” ให้กับคลับต่าง ๆ ในเมือง และเพื่อสืบหาข้อมูลนายตำรวจจากชนบทจึงได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมกับหน่วยตำรวจนอกเครื่องแบบและถูกมอบหมายให้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติเพื่อปฏิบัติภารกิจกวาดล้างจากภายใน เจ้าหน้าที่พัคจุนโมถูกสั่งให้เก็บเรื่องงานใหม่นี้เป็นความลับจากทุกคน แต่กลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อยูอึยจอง ภรรยาของเขาที่ทำงานเป็นตำรวจเช่นกันได้อาสาเข้ามาทำงานเดียวกันนี้ แถมเธอยังมีอดีตที่เป็นปริศนากับเจ้าพ่อค้ายาคนใหม่ของเมืองอีกด้วย เมื่อเขาต้องต่อสู้ระหว่างการอุทิศตนให้กับงานและความปรารถนาที่อยากให้ภรรยาปลอดภัย ทุกย่างก้าวในการปฏิบัติภารกิจสุดหินครั้งนี้ของจุนโมจะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกแบบนั่งไม่ติดตลอดทั้งเรื่องกันเลยทีเดียว

นำแสดงโดย จีชางอุค (Backstreet Rookie, Suspicious Partner, Empress Ki) ในบทนายตำรวจพัคจุนโม, วีฮาจุน (Squid Game, 18 Again, Little Women) ในบท จองกีชอล

ดีเจที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรและอิมเซมี (My Secret Terrius, Shopping King Louis) ในบท เจ้าหน้าที่รักษาความปลอด ยูอึยจอง The Worst of Evil กำกับโดย

ฮันดงอุก (Man in Love) และเขียนบทโดย จางมินซอก (Secret Union, Maundy Thursday)

ซีรีส์มีทั้งหมด 12 ตอน เริ่มสตรีม 3 ตอนแรกในวันแรก ก่อนจะให้สตรีม 2 ตอนใหม่ทุก ๆ สัปดาห์ และสตรีม 3 ตอนพร้อมกันในวันสุดท้าย The Worst of Evil เป็นหนึ่งในไลน์

อัพซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar แฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรมสามารถสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อเพลิดเพลินซีรีส์เกาหลีที่การันตีรางวัลอย่าง

Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก, Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบสวนอยู่ตลอดจนคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายในคลังคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

เตรียมสตรีม The Worst of Evil 27 กันยายนนี้ จำนวน 3 ตอนแรก เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments