วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก ไม่มีหมวดหมู่ ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว The World of Smarter Driving โลกแห่งการขับขี่อันชาญฉลาดยิ่งกว่า

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว The World of Smarter Driving โลกแห่งการขับขี่อันชาญฉลาดยิ่งกว่า

0
ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าว The World of Smarter Driving โลกแห่งการขับขี่อันชาญฉลาดยิ่งกว่า

ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์รุ่น A พร้อม ลำโพง และซับวูฟเฟอร์ A Series แห่งปี 2019 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด เปิดประสบการณ์ใหม่กับวิวัฒนาการอันล้ำหน้าแห่งการขับขี่บนหน้าจอทีวีติดรถยนต์ ลำโพง และซับวูฟเฟอร์ จากไพโอเนียร์

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ จัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีในงาน Thailand International Motor Expo 2018 ภายใต้แนวคิด The World of Smarter Driving โลกแห่งการขับขี่อันชาญฉลาดยิ่งกว่า พร้อมเปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดีย A-Series รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ AVH-A215BT และ MVH-A215BT รวมถึงลำโพงและซับวูฟเฟอร์ A-Series รุ่นล่าสุด TS-A250D4 ขนาด 10 นิ้ว (25 ซม.) และ TS-A1600C ขนาด 6.5 นิ้ว (16.5 ซม.)

มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ในครั้งนี้ว่า “ทุกวันนี้ผู้บริโภคในตลาดมีความต้องการความบันเทิง ติดรถยนต์ที่หลากหลายมากกว่าที่เครื่องเสียงที่ติดตั้งมาในรถแต่แรกจะตอบสนองได้ไพโอเนียร์ ในฐานะผู้นำความบันเทิงติดรถยนต์ จึงสร้างสรรค์สินค้าอันหลากหลายเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ที่ สนุก สะดวก และปลอดภัย เช่น ทีวีรุ่น AVH-Z9150BT ที่สามารถเชื่อมต่อ Android สมาร์ทโฟนแบบไร้สาย (Wireless Mirroring) เพื่อนำภาพวีดีโอหรือแผนที่จากหน้าจอสมาร์ทโฟนไปแสดงพร้อมควบคุมการทำงานบนหน้าจอทีวีได้โดยตรง หรือฟีเจอร์ Wireless Apple Car Play ที่สามารถทำงานร่วมกันอย่างสะดวกสำหรับสาวก iOS

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟน รีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด SPH-C10BT ยังสามารถส่งสัญญาณช่วยบอกระยะในการถอยจอด (Parking Assistant) และโทรหาเบอร์ฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ (Impact Sensor) รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมาย จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์งานในปีนี้ภายใต้แนวคิด The World of Smarter Driving โลกแห่งการขับขี่อันชาญฉลาดยิ่งกว่า รวมถึงการเปิดตัว AVH-A Series ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Experience the Next Evolution สัมผัสประสบการณ์เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากไพโอเนียร์ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แอนดรอยด์หลากหลายรุ่น เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกัน และควบคุมได้โดยตรงจากหน้าจอไพโอเนียร์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนภายในรถยนต์

ด้านคุณพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ทางร็อคเก็ตซาวด์ได้รวบรวมสุดยอดเทคนิคการติดตั้งความบันเทิงติดรถยนต์มาแสดงมากมายเช่นที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อรองรับการติดตั้งระบบต่างๆ ของเครื่องเสียงติดรถยนต์ให้สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น โดยนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งเครื่องเสียงมาโชว์มากกว่า 10 คัน อาทิเช่น Honda Civic, Toyota Fortuner, MG ZS และ Benz CLS 250 เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังมีการจัดโปรโมชั่นสมนาคุณให้แก่ลูกค้า และเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยร็อคเก็ตซาวด์จับมือกับไพโอเนียร์จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจคนรักเครื่องเสียงติดรถยนต์หลายรายการกับแคมเปญ New Year Celebration Sale 2019 ระดม ของแถม เงินผ่อน 0% และส่วนลดมากกว่า 40% นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะเป็นเจ้าของเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์”

ด้านเฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง นางฟ้าไอที ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานหน้าจอทีวีติดรถยนต์จากไพโอเนียร์ว่า “ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ไอทีต่าง ๆ ที่มาช่วยให้การใช้ชีวิตของเราง่ายดายยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าคนในยุคนี้โหยหาการใช้ชีวิตในแบบ Smart Life โดยส่วนตัวเฟื่องเองก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบในการหาอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มาช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น และบูธของไพโอเนียร์ในวันนี้ก็มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Smart Driving ซึ่งจากที่เดินชมบูธและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากไพโอเนียร์ ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ เพราะหน้าจอทีวีติดรถยนต์จากไพโอเนียร์ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานของคนในปัจจุบัน เช่น เทคโนโลยี Wireless Mirroring Parking Assistant หรือ Impact Sensor และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทำให้การขับรถยนต์ของเรา สนุก สะดวก ปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนในยุคนี้มากๆเลยค่ะ”

และสำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ประจำปี 2018 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไพโอเนียร์ โทร. 02-717-0300 หรือ www.pioneer-thailand.com หรือผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Pioneer Electronics Thailand ทางยูทูปแชนแนล Pioneer TH และไมโครไซต์ www.pioneerpci.com