วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsโค้งสุดท้าย สปอยด์ตอนจบ!! “โอ๋ ดูบาดู” เผยเรื่องลับ ที่ศิลปินต้องรู้ ชวนวงดนตรีวัยมัธยม รีบสมัครด่วน!!โปรเจกต์ THE WAY Artist...

โค้งสุดท้าย สปอยด์ตอนจบ!! “โอ๋ ดูบาดู” เผยเรื่องลับ ที่ศิลปินต้องรู้ ชวนวงดนตรีวัยมัธยม รีบสมัครด่วน!!โปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp

โค้งสุดท้าย!! สำหรับการเปิดรับสมัครในโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp” แคมป์ศิลปินอินเทิร์น โครงการดี ๆ จาก WAY-T CREATION งานนี้ โอ๋ เจษฎา สุขทรามร หรือ “โอ๋ ดูบาดู” ตำนานของวงการเพลงไทย ในฐานะ Camp Master ประจำโปรเจกต์นี้ ขอเชิญชวนวงดนตรีวัยมัธยมที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน รีบสมัครเข้าแคมป์กันให้ไว!! เพราะ พี่โอ๋ ยืนยันว่าจะนำประสบการณ์ในวงการเพลงไทยกว่า 30 ปี ผ่านเส้นทางอาชีพศิลปินทั้งผลิตผลงานเพลงของตัวเอง และโปรดิวเซอร์เพลงให้ศิลปินไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเป็น MUSIC DIRECTOR ให้กับคอนเสิร์ตต่าง ๆ นับไม่ถ้วน โดย ครั้งนี้ พี่โอ๋ จะมาช่วยออกแบบคอร์ส คัดเลือกเนื้อหาวิชาทั้งหมด ที่จะใช้อัปสกิลให้กับเหล่าศิลปินอินเทิร์น และทำงานร่วมกับ GuideLiner ไม่ว่าจะเป็น โอม Cocktail, แพท วง Klear, จ๋าย TaitosmitH (ไททศมิตร), แว่นใหญ่ เหล่าศิลปินที่แท็กทีมมารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อร่วมพัฒนาวงดนตรีวัยมัธยมในแคมป์นี้ให้มีความพร้อมมากที่สุด

โอ๋ ดูบาดู กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมเป็น Camp Master ในโปรเจกต์ The Way Artist Intern Camp เพราะว่าในชีวิตพี่เองก็ผจญภัยเรื่องดนตรี เรื่องเสียงเพลงมาอย่างยาวนาน ช่วงแรก ๆ ที่เราเล่นดนตรีก็จะเจอปัญหาหลาย ๆ อย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคิดมาตลอดว่า ทำไมเราไม่รู้เรื่องตรงนี้ตอนที่อายุ 15 เพราะฉะนั้นตอนนี้เราเริ่มมีความรู้เยอะขึ้น เลยรู้สึกอยากเล่า อยากมาถ่ายทอดให้น้อง ๆ ได้ฟัง ว่าจริง ๆ ในการออนเสตจแต่ละครั้ง จะมีตัวแปรหลาย ๆ ข้อ ที่เราจะต้องเรียนรู้ ถ้าทุก ๆ คนทำความเข้าใจกันก่อน ปัญหานี้ก็จะหมดไป เรียกว่าความลับเหล่านี้จะถูกเปิดเผยให้กับน้อง ๆ ให้น้องได้รู้กันในแคมป์นี้ จะได้รู้วิธีแก้ปัญหาทั้งหมด อยากจะบอกน้อง ๆ ว่า ถ้าน้องเล่นสดบนเวทีแล้วมีปัญหา แคมป์นี้จะช่วยน้องได้ ถ้าน้องอยากแต่งเพลงที่เป็นแนวทางตัวเอง แคมป์นี้จะสามารถแนะนำน้องได้ ถ้าน้อง ๆ อยากสร้างงานเอง แคมป์นี้จะบอกทุกอยากตั้งแต่ แต่งเพลง อัดเพลง เรียบเรียงดนตรี จนกระทั่งถึงขั้นตอนมิกซ์เพลง อยากจะย้ำอีกครั้งว่า ถ้าไม่มาแคมป์นี้ น้องจะต้องเสียดายมาก ๆ ซึ่งอยากสปอย์ตอนจบคอร์สให้ฟังว่า น้อง ๆ จะได้ค้นพบเส้นทางของตัวเองแน่นอนครับ อย่ารอช้า รีบรวมทีม ฟอร์มวงดนตรี และสมัครกันเข้ามาได้เลย แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้ครับ”เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 พ.ค.นี้ สมัครได้ทางเว็บ www.TheWayArtistInternCamp.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments