วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsแก๊งการ์เดี้ยนส์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาท Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3...

แก๊งการ์เดี้ยนส์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาท Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ในโรงภาพยนตร์!

การผจญภัยทิ้งทวนศึกสุดท้ายของเหล่าแก๊งการ์เดียนส์ ในภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ ‘เจมส์ กันน์’ ที่เปิดตัวอย่างสวยงามจนได้รับคำชื่นชมล้นหลามจากทั่วโลก เตรียมทะยานสู่ 100 ล้านบาทในสุดสัปดาห์แรกทั่วประเทศไทย ด้านนักวิจารณ์ไทยยกให้ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่รอคอยมานาน สามารถพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และรีบดูก่อนโดนสปอยล์

“ปิดไตรภาคครั้งสุดท้ายได้อิ่มใจ” ความเห็นจากสาวกมาร์เวลที่เข้าชมรอบแรกในประเทศไทย พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ว่าเป็นที่สุดในหลาย ๆ ด้าน ทั้งฮาที่สุด ฉากแอ็กชันต่อสู้จัดเต็มที่สุด เพลงลงตัวที่สุด และดราม่ายืนหนึ่งที่สุด ที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตากันไปเยอะ พร้อมกับเซอร์ไพรส์หักมุมชนิดที่อึ้งกันทั้งโรงภาพยนตร์ และฝาก Easter Egg มากมายไว้ให้จักรวาลมาร์เวลยุค “Multiverse Saga” ที่ดูในโรงภาพยนตร์รอบเดียวไม่พออย่างแน่นอน

ไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ครบรสสมบูรณ์แบบ สนุกเข้มข้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลก คือ ผลงานการแสดงจากนักแสดงและทีมงานทุกคน ทั้งคริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ, วิน ดีเซล ในบท กรู้ท, แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบท ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์, มาเรีย บากาโลวา และคนอื่น ๆ ได้รับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ เจมส์ กันน์ ในฐานะผู้กำกับและเขียนบท ยังคงสร้างเสียงฮือฮาและความหวือหวาได้อย่างไร้ที่ติ

นอกจากเรื่องราวความมันส์ นักแสดงคุณภาพ ฉากที่น่าจดจำ และงานเทคนิคกราฟฟิคที่สมบูรณ์แบบแล้ว อีกจุดเด่นที่เหล่านักวิจารณ์ยกย่องให้ภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคนี้ คือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ติดหูและเป็นตำนาน ใน Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ได้ปล่อยมาพร้อมกับอัลบั้ม “Awesome Mix Vol. 3 Original Motion Picture Soundtrack” ประกอบไปด้วยเพลง 17 บทเพลง สร้างสรรค์โดย นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง John Murphy ซึ่งจะปล่อยให้ฟังแบบเต็ม ๆ แล้ววันนี้

ร่วมเผชิญหน้าความจริงในกาแล็กซีอันมืดมิดกับเหล่าแก๊งการ์เดียนส์ ใน Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เรื่องราวของเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่บนดาวโนว์แวร์ แต่แล้วจู่ ๆ ชีวิตในอดีตสุดปั่นป่วนของร็อคเก็ตก็หวนกลับมาทำให้เกิดเรื่องอีกครั้ง ขณะเดียวกันปีเตอร์ ควิลล์ ที่แม้ว่าจะยังเสียใจกับการจากไปของกาโมร่า ก็จะต้องรวมทีมกับเหล่าสหายในภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยชีวิตของร็อคเก็ต โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นเดิมพันในภารกิจนี้ นำแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วิน ดีเซล ในบท กรู้ท และ แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์ และ มาเรีย บากาโลวา เจมส์ กันน์ นั่งแท่นกำกับและเขียนบท อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ร่วมด้วยหลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, นิโคลัส คอร์ดา, ซาร่า สมิธ และ ไซมอน แฮทท์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ รีบดูก่อนโดนสปอยล์! รายละเอียดเพิ่มเติมของภาพยนตร์ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @MarvelThailand
Instagram: @MarvelThailand
Facebook: @MarvelThailand
Hashtag: #GotGVol3TH #แก๊งการ์เดียนส์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments