วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก lifestyle THE VENEZIE HUA HIN จัดกิจกรรม”กินทุเรียนก่อนใคร ที่เวเนเซีย” เอาใจสาวกคนชอบรับประทานทุเรียน เริ่ม 6 เมษายนนี้

THE VENEZIE HUA HIN จัดกิจกรรม”กินทุเรียนก่อนใคร ที่เวเนเซีย” เอาใจสาวกคนชอบรับประทานทุเรียน เริ่ม 6 เมษายนนี้

0

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆของหัวหิน ได้อย่างเก๋ไก๋ และไม่ซ้ำใคร สำหรับ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน กับกิจกรรมที่ขอเอาใจสาวก คนชอบรับประทานราชแห่งผลไม้ อย่างทุเรียน ให้คุณได้ทานก่อนใคร พร้อมมีเมนูขนมหวาน ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ จากผลของทุเรียนมากมาย ในกิจกรรม “กินทุเรียนก่อนใคร ที่เวเนเซีย” โดยได้เปิดให้สื่อมวลชน ได้เข้าร่วมกิจกรรม ชิมก่อนใคร เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา งานนี้นำโดยคุณนพชัย ลาภผาติกุล Maneger The Venezie Hua Hin รับหน้าที่ดูแลสื่อมวลชนตลอดทริปอย่างเป็นกันเอง

 ด้านสุดยอดเมนูขนมหวาน ที่ทำจากผลของทุเรียนนั้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ภายในงาน “กินทุเรียนก่อนใคร ที่เวเนเซีย” ไม่ว่าจะเป็น ขนมเบื้องสด ที่แป้งของขนมนั้น ทำมาจากเปลือกด้านในสีขาว ของผลทุเรียน, ลูกชุบทุเรียน, ขนมอาลัวรสทุเรียน และที่ขาดไม่ได้เลย กับเมนูข้าวเหนียวทุเรียน ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีกับ เมนูข้าวเหนียวทุเรียน โดยฝีมือของนักทำขนมไทยชื่อดัง อย่างอาจารย์ นพวรรณ จงสุขสันติกุล ก่อตั้ง และเจ้าของ “นพวรรณ ขนมไทย”
 งาน”กินทุเรียนก่อนใคร ที่เวเนเซีย” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย. 2561 เป็นต้นไป ที่เวเนเซีย หัวหิน โดยคุณผู้ชมที่สั้งจองบัตรซื้อทุเรียน และจ่ายเงินล่วงหน้า เพื่อเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ในราคา 199 บาท รับฟรีทันที บัตรล่องเรือกอนโดร่า ราคา 250 บาท ฟรีทันที โดยก่อนหน้ากินกรรมดังกล่าว คุณผู้ชมจะได้พบกัยงานเทศกาลสงกรานต์ ที่จะยกเอาจังหวัดเชียงใหม่ และวัฒนธรรมล้านนา มาไว้ที่เวเนเซีย หัวหิน พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินวง”ไม้เมือง” และการละเล่นมากมายในสไตล์ล้านนา ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 16 เม.ย. นี้ เรียกได้ว่าคุณผู้ชมมาท่องเที่ยวใน 1สถานที่ แต่สามารถร่วมสนุกได้ถึง2กิจกรรมเลยทีเดียว

 คุณผู้ชมสามารถสอบถามรายละเอียด ตารางกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆของเวเนเซีย หัวหิน ได้ที่ www.THEVENEZIEHUAHIN.com, www.facebook.com/THE VENEZIE HUA HIN เบอร์โทรศัพท์ 095-369-9359 ให้ The Venezie Hua Hin เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการท่องเที่ยว และพักผ่อนในหยุดสุดพิเศษ ของคุณผู้ชมและครอบครัวกันนะคะ