วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกDrama“ทรูโฟร์ยู” พร้อมพาฟินจิกหมอนไปกับซีรีย์สืบสวนสุดโรแมนติก “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่”

“ทรูโฟร์ยู” พร้อมพาฟินจิกหมอนไปกับซีรีย์สืบสวนสุดโรแมนติก “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่”

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์วายจากนิยายจีน ที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามสำหรับ “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” เรื่องราวอ้างอิงประวัติศาสตร์ย้อนไปในปีที่ 14 แห่งราชวงศ์หมิง นำแสดงโดย “ดาร์เรน เฉิน” หนุ่มหล่อ หน้าใส ที่มีรอยยิ้มละลายใจสาว ซึ่งจะมารับบท “ถังฟั่น” ผู้พิพากษาขุนนางขั้น 6 ผู้รักชาติบ้านเมือง และมีคุณธรรม งานนี้จะมาคู่กับ “ฟู่เมิงป๋อ” ผู้รับบท “สุยโจว” องครักษ์เสื้อแพรกองปราบฝ่ายเหนือ ผู้ที่จะคอยปกป้องช่วยเหลือ “ถังฟั่น” จนความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ค่อยๆแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และยังมี “วังจื๋อ” รับบทโดย “หลิวเหยาหย่วน”  เพื่อนสนิทของ “ถังฟั่น” ที่คอยช่วยเหลือกันอย่างลับๆ

            ในรัชศกเฉิงฮว่าปีที่ 14 แห่งราชวงศ์หมิง “ถังฟั่น” กับ “สุยโจว” ได้ร่วมมือกันปิดคดีบุตรชาย “โหวกง” จนทำให้เกิดมิตรภาพ ความสัมพันธ์ขึ้นระหว่างกัน  และแม้จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ขุนนางมือสะอาดอย่าง “ถังฟั่น” ก็ยังคงใช้ชีวิตอย่างสมถะ เช่าบ้านอยู่ วันหนึ่งเกิดเหตุ แม่นางจางซื่อ ผู้เป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิตในห้องปิดตาย เมื่อสืบสวนไปในที่สุด ก็นำไปสู่การจับตัว “หลี่มั่น” สามีของผู้ตาย หลังจากนั้นไม่นาน “ถังฟั่น” ต้องออกจากเมืองหลวงไปสืบคดีที่ เหอหนัน เพราะเกิดคดีคนหายตัวไปจำนวนมาก ใกล้สุสานกษัตริย์ราชวงศ์ซ่งเหนือ ปรากฏว่าฆาตกรก็ยังคงเป็น “หลี่มั่น” นักโทษคดีเก่าที่แหกคุกออกไป หลังจากการต่อสู้อย่างดุเดือด “หลี่มั่น” ก็หนีไปได้อีก ซึ่งในช่วงเวลานั้น ทั้งในเมืองหลวง และในท้องที่ มีคดีต่อเนื่องไม่ขาดสาย โดยมีกองกำลังของราชสำนักแอบซ่อนอยู่เบื้องหลัง ในที่สุด “ถังฟั่น” กับ “สุยโจว” ก็สามารถเปิดเผยความจริง ร่วมแรงรวมใจกันทำลายแผนลับที่จะกบฏของ “ซั่งหมิง” ผู้บัญชาการสำนักบูรพา

            สำหรับ “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” อำนวยการสร้างโดย “เฉินหลง” ดารานักบู๊ชาวฮ่องกง พร้อมที่จะออกอากาศแล้ว 29 เมษายนนี้ ทาง True4U (ทรูโฟร์ยู) ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี ระบบเสียง 2 ภาษาพร้อมซับภาษาไทย ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. และ รีรันวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.00 น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments