วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsจับตาตระกูล “อัครไพศาลสกุล” จัดงานศพใคร? ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

จับตาตระกูล “อัครไพศาลสกุล” จัดงานศพใคร? ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

ทำเอา ว้าววว!!! และฮือฮาไปตามๆ กัน เมื่อ WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น ภายใต้การกุมบังเหียนของ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา หลังจากปล่อยเทรลเลอร์ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ WeTV ORIGINAL “เล่ห์แค้น” (The Revengeซีรีส์สายดาร์กดราม่าสุดเข้มข้น ให้แฟนๆ ซีรีส์ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ จนเกิดกระแสกระหึ่มโซเชี่ยล ทำเอาบรรดาแฟนๆคอซีรีส์ไทยตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว!!

เทรลเลอร์ที่ปล่อยไปก็ไม่ธรรมดา เพราะหนึ่งในนั้นมีฉากงานศพที่แสนเงียบเชียบ ที่มีคนในตระกูล “อัครไพศาลสกุล” มาร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้า นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ) ผู้เป็นพ่อ ภพ (เฟย ภัทร) ฌาน (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) ภัทร (ซิง หฤษฎ์) และ นัตตี้ (แนทเธอรีน ดุสิตา) สี่พี่น้องแห่งบ้านอัครไพศาลสกุล  พิไล (จูน ปรมาภรณ์) ภรรยาใหม่ และ วี (นน ชานน) ลูกเลี้ยงของนาวิน ผู้ที่เป็นเสมือนทาสรับใช้อันซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อตระกูล อัครไพศาลสกุล

ฉากงานศพฉากนี้ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้ สวนพุทธมณฑล เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากเป็นสุสาน ที่มีนักแสดงเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้ง โอ๊ต, เฟย, วิคเตอร์, ซิง, แนทเธอรีน, จูน ปรมาภรณ์ และ นน ชานน ซึ่งก่อนถ่ายทำ เพชรวรายุ ผู้กำกับฯ อธิบายถึงอารมณ์ของนักแสดงทุกคนในฉากนี้ ทุกคนมาในชุดดำเพื่อไว้อาลัยให้กับหญิงสาวผู้จากไป หลายคนมีสีหน้าเรียบเฉย บางคนหงุดหงิดที่ต้องอยู่ในพิธี และบางคนก็รู้สึกเศร้ากับภาพที่อยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะ วี ที่แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในค่ำคืนอันเลวร้ายที่ผ่านมา แต่แววตากลับเต็มเปี่ยมไปด้วยความสงสัยถึงสาเหตุการตายของหญิงสาวผู้นี้!!!

เมื่อทีมงานพร้อม นักแสดงพร้อม ปลาพีรพล ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนเล่นไปตามคาแร็กเตอร์ของตัวเอง กล้องจับภาพอารมณ์ของแต่ละคน ซึ่งทุกคนก็แสดงออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ภัทร (ซิง) ที่ออกอาการหงุดหงิด เหมือนลงแดงเพราะอยากยา หรือ ภพ (เฟย) กับ ฌาน (วิคเตอร์) ที่ต่อไดอะล็อกเรื่องการทำงานอย่างมีสมาธิ ส่วน นาวิน (โอ๊ต) ผู้เป็นพ่อ ที่มีอาการนิ่งสงบกว่าลูกชายทั้งสามคน เขาเดินไปพูดคุยกับ วี (นนกุล) ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนจะเอื้ออาทร และเมื่อทุกอย่างสมใจผู้กำกับฯ เสียง คัท! ก็ดังขึ้น!!!

โดยฉากต่อไปเป็นฉากที่ใช้โลเคชั่นเดียวกัน คือ ฉากที่ วี ได้รับคำสั่งจาก นาวิน ให้มาสืบเรื่องของหญิงสาวที่ก้าวเข้ามามีบทบาทต่อบริษัทในเครือเพิร์ลสตาร์ วี กลับไปที่หลุมศพอีกครั้ง แล้วพบว่ามีดอกไม้วางอยู่ ทำให้ วี แปลกใจ วี จึงเข้าไปถามกับ คนสวน ในบริเวณนั้น และขอดูกล้องวงจรปิด แต่งานนี้ ผู้รับบท คนสวน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กลับเป็น ปลาพีรพล ผู้กำกับฯ นั่นเอง!!! 

หญิงสาวผู้ล่วงลับเกี่ยวข้องอย่างไรกับตระกูล “อัครไพศาลสกุล” หาคำตอบได้ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge)  https://bit.ly/TheRevengeSeries ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้า 2 ตอน เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ (2564) และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทางfacebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer:

#เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments