วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsฟินขั้นสุด!!! “ไบร์ท, วิน, ดิว, นานิ, ตู, พรีม” นำทีมแฟนๆ ดูตอนแรก ในงาน “F4...

ฟินขั้นสุด!!! “ไบร์ท, วิน, ดิว, นานิ, ตู, พรีม” นำทีมแฟนๆ ดูตอนแรก ในงาน “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS FRIST PREMIERE”สร้างปรากฏการณ์ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก

ผ่านพ้นไปแล้วกับความฟูลฟิลขั้นสุดที่กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ สร้างปรากฏการณ์ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก เมื่อ GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ได้จัดงาน F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS FRIST PREMIERE” พาแฟนๆ ผู้โชคดีกว่า 400 กว่าชีวิตมาประเดิมความฟินกับการดูตอนแรกของซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ไปพร้อมกับทีมนักแสดงนำ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, พรีม-ชนิกานต์  ตังกบดี” และผู้กำกับคนเก่ง “โอ-ปัฏฐา ทองปาน” ซึ่งงานนี้กระแสตอบรับแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #F4ThailandEP1 ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายประเทศ ซึ่งออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิล์ด

ซึ่งบรรยากาศความตื่นเต้นภายในงานเริ่มต้นด้วยพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เลโอ โซสเซย์” เชิญทีมนักแสดงนำ “ไบร์ท, วิน, ดิว, นานิ, ตู, พรีม” และผู้กำกับการแสดง “โอ-ปัฏฐา” ขึ้นเวทีขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศหลังจากปล่อย Trailer ไป จนถึงการพูดคุยเบื้องหลังการถ่ายทำความทุ่มเทของทีมนักแสดงที่กว่าจะมาเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ทุกคนมีการทำการบ้านและเวิร์คช็อปกันอย่างหนักกับโจทย์ยากที่ได้รับในครั้งนี้ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์เพอร์เฟกต์ที่สุด จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของทีมนักแสดงและผู้ชมในโรงภาพยนตร์ ก่อนที่อะดรีนาลีนความฟินของทุกคนจะเริ่ม  ปะทุขึ้นไปกับการชมความสนุกของ EP.1 พร้อมกัน ซึ่งเป็นการบอกเล่าถึง “กอหญ้า” (ตู-ต้นตะวัน) เด็กสาวจิตใจแข็งแกร่ง ครอบครัวของเธอมีฐานะยากจน แต่เพราะเธอเรียนดีเลยทำให้สอบติดโรงเรียนไฮโซชื่อดัง Korher High School ที่นี่เองทำให้เธอได้พบกับ “ธาม” (ไบร์ทวชิรวิชญ์) “เร็น” (ดิว-จิรวรรตน์) “กวิน” (วิน-เมธวิน) “เอ็มเจ” (นานิ-หิรัญกฤษฎิ์) ที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ F4 พวกเขาคือหนุ่มสุดหล่อฐานนะดีที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียน และพวกเขาได้ตั้งตัวเป็นอันธพาลในโรงเรียน คอยกลั่นแกล้งทุกคนที่มาขวางหูขวางตา ผ่านเกมบ้าๆ ที่เรียกว่า “การติดใบแดง” ซึ่ง “กอหญ้า” ก็เป็นอีกคนที่เคราะห์ร้ายถูก “ธาม” กลั่นแกล้งใช้คัตเตอร์กรีดรองเท้าของเธอจนเสียหาย จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเอา “กอหญ้า” โกรธจัดที่ถูกรังแก พร้อมกับประกาศศึกว่าจะไม่ยอมอ่อนข้อและต่อขอสู้ทุกวิถีทางกับกลุ่ม F4”

เรียกว่างาน F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS FRIST PREMIERE” ที่เกิดขึ้นในวันนี้ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ชมแบบเต็มอิ่มเหนือคำบรรยายเลยทีเดียว

ติดตามชมซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments