วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกDramaฉากเปลือยหลัง!!! เล่นเองหรือสแตนอิน แนทเธอรีน-ดุสิตา มีคำตอบ!!!

ฉากเปลือยหลัง!!! เล่นเองหรือสแตนอิน แนทเธอรีน-ดุสิตา มีคำตอบ!!!

ยังคงเป็นซีรีส์สายดาร์กที่ครองใจแฟนๆ ซีรี่ส์ไทยที่มียอดวิวสูงสุดเป็นอันดับ 1 บนแอป WeTV สำหรับ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่ง ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่ใครหลายคนบอกว่า เนื้อหาเข้มข้น ดราม่า เร้าใจ และชวนลุ้นในทุกๆ EP

รวมถึงเรื่องราวของนักแสดงนำแต่ละคน ฝีมือด้านการแสดงแต่ละคนก็เฉียบขาด ไม่มียอมใครยอมใคร เพราะใส่พลังการแสดงแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รวมถึงรุ่นเล็กอย่าง “นัตตี้” ลูกสาวคนเล็กของตระกูล อัครไพศาลสกุล อย่าง แนทเธอรีนดุสิตา กิติสาระกุลชัย ด้วย จากศิลปินเสียงดีสู่นักแสดงเต็มตัวที่เธอบอกว่า บท นัตตี้ ไม่ธรรมดาเอาซะเลย

“รู้สึกเกร็งมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ย้ำว่าเกร็งมาก โดยเฉพาะกับพี่มุก (วรนิษฐ์) แค่เห็นหน้าพี่มุกหนูก็เกร็งแล้วค่ะ เพราะว่าเขาเป็นศิลปินดาราที่เราชอบ หนูชอบมาตั้งแต่อยู่มัธยมเลยค่ะ เราเห็นเขาในทีวี ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มาทำงานกับเขา พอทำงานด้วยกันก็ต้องพยายามไม่เกร็ง หายใจเข้าลึกๆ แล้วก็บอกตัวเองว่ามันเป็นงานนะ ตั้งใจทำให้เต็มที่ ส่วนพี่นน (ชานน) พี่วิคเตอร์ (ชัชชวิศ) รวมทั้งคนอื่นๆ หนูก็เกร็งนะ เพราะเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นแบบเต็มตัว ทุกคนใจดีกับหนูมากค่ะ

ส่วนการแสดงก็มีหลายฉากที่เครียดค่ะ บอกไม่ถูก คือทุกฉากมันมีความยาก แล้วก็หลายมิติในตัวเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่าเราทำการบ้านมายังไง ส่วนฉากที่ฮือฮาคือฉากที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ ก็จะมีเปลือยด้านหลังหมดเลย

ด้วยตัวละคร นัตตี้ จะรัก ภูมิใจ และเชื่อใจพ่อของตัวเองมากๆ การต้องมาเห็นพ่อข่มขืนผู้หญิงที่เลี้ยงมาเหมือนลูก และติดกล้องแอบดูตัวเอง ความรู้สึกของนัตตี้มันแตกสลายมาก ซึ่งถ้าเล่นไม่ถึงนี่เรื่องใหญ่เลยค่ะ เพราะซีนนี้เป็นซีนสำคัญมากๆ ซีนหนึ่งของเรื่องนี้ ผู้กำกับฯ เองก็กำชับมาให้หนูทำการบ้านอย่างหนักค่ะ และผลที่ออกมา เห็นผู้กำกับฯ และทีมงานชม หนูเองก็ดีใจมากๆ ดีใจที่ทุกคนบอกว่าหนูเล่นถึง และดีใจที่คนดูอินและเอาใจช่วยไปกับเราค่ะ”

ฉากแก้ผ้าในห้องน้ำ ฉากเปลือยทั้งหลัง เห็นแบบไม่เซ็นเซอร์เลย แน่นอนว่ามีพี่สแตนอินช่วยเล่นค่ะ ขอบคุณพี่สแตนอินและทางกองด้วยนะคะที่ช่วยซัพพอร์ตหนู แล้วเรื่องก็ยังไม่จบแค่นี้นะคะ รับรองว่าคนดูจะลุ้นไปถึงตอนจบเลยค่ะ”

ติดตามบทบาทของเธอได้ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ทาง https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments