วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaเซอร์ไพร้สสส....เขตต์ ฐานทัพ ร่วมแจมบท “มือปืน” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพร้สสส….เขตต์ ฐานทัพ ร่วมแจมบท “มือปืน” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

ขึ้นแท่นซีรี่ส์ไทยอันดับ 1 ยอดวิวสูงสุดบนแอป WeTV ไปอย่างสวยงาม สำหรับซีรี่ส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศบน WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้น ความแค้นกำลังได้รับการสะสาง และคนเลวจะได้รับการตอบแทนอย่างสาสม ที่เชื่อว่าบรรดาคอซีรี่ส์สายนี้จะไม่พลาดแม้แต่ฉากเดียว!!!

เมื่อคนเลวกำลังถูกเปิดโปง ความลับที่ถูกซ่อนงำกำลังจะคลี่คลาย แต่เรื่องราวของการแก้แค้นของฝาแฝดผู้พี่ เคท (มุก วริษฐ์) ยังไม่จบ ยังมีเรื่องราวให้รอลุ้นกันต่อไปอีก และเมื่อเซฟเฮ้าส์ที่ซ่อนตัวแฝดผู้น้อง แพร (มุก วริษฐ์) ถูกเปิดเผย มีหรือ นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ) คุณป๋า แห่งตระกูลอัครไพศาลสกุล จะยอมอยู่เฉย รีบสั่งการส่งลูกน้องฝีมือดีไปจัดการ พร้อมสั่งฆ่าทุกคนไม่ให้รอดไปได้แม้แต่คนเดียว!!!!

ฉากนี้ขอบอกว่า…คนดูจะลุ้นไปกับเรื่องราวแบบหายใจหายคอไม่ทันทีเดียว โดยผู้กำกับฯ ปลา พีรพล และ เพชร วรายุ ใช้พื้นที่บ้านสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากบู๊ ต้องมีการซักซ้อมของนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบกันก่อน

โดย เพชร ผู้กำกับฯ หน้าเซ็ท ขอซักซ้อมกับนักแสดงหลักที่จะต้องหนีออกมาจากเซฟเฮ้าส์แบบเงียบๆ โดยมีรถจอดอยู่ ซึ่งพระเอกของเรื่องจะต้องเป็นผู้นำทาง เคท, หมอเมย์, พิไล และแฝดน้อง แพร มาขึ้นรถ ส่วนอีกคันเป็นของ วุธ (โมสต์ วิศรุต) และ วิทยา (โก้ คุณากร) พ่อของวี

หลังจากซักซ้อมจนเข้าที่ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเปิดที่ภาพของเหล่าลูกน้องของ นาวิน ประมาณ 5-6 คน กำลังเดินเข้ามาในเซฟเฮ้าส์  ในขณะที่หนึ่งในบรรดาลูกน้องของ นาวิน กำลังเดินสำรวจนั้น กล้องจับตอนหันหน้ามาพอดี เซอร์ไพร้สสสส…..เขตต์ ฐานทัพ ผู้จัดฯ ค่ายกองทัพโปรดักชั่น นั่นเอง ที่ขอร่วมแสดงเป็นหนึ่งใน “มือปืน” ของนาวินด้วย

มารอลุ้นกันว่า ลูกน้องของนาวินรายนี้จะสามารถจัดการ วี รวมถึงพวก เคท ได้หรือไม่? ติดตามเบื้องหน้าแบบเต็มๆ ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments