วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaเขตต์ ดี๊ด๊า...“เล่ห์แค้น” ฟีดแบ็กแรง!!! กระแสบวกมาเพียบ อย่าประมาท The Revenge รอลุ้นทุก EP

เขตต์ ดี๊ด๊า…“เล่ห์แค้น” ฟีดแบ็กแรง!!! กระแสบวกมาเพียบ อย่าประมาท The Revenge รอลุ้นทุก EP

กระหึ่มโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับซีรี่ส์สายดาร์กกระแสดี อย่าง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ที่ออกอากาศทาง WeTV วีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา แค่ออกอากาศ 2EP แรก!!! ฟีดแบ็กก็มาเต็ม ทั้งการพลิกบทบาทของนักแสดงนำ โปรดักชั่น แสง สี เสียง พร้อมกระแสตอบรับที่ทำเอาผู้จัดฯ และทีมงานหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง โดยเฉพาะ หนุ่มเขตต์ เผยถึงฟีดแบ็กของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

“ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่า แฟนคลับของนักแสดงแต่ละคนจะรู้สึกอย่างไรกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้ของนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ  แต่ปรากฏว่ากระแสที่ออกมา ส่วนใหญ่ก็มีแต่ด้านบวก ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมาก มีความสุขที่กระแสตอบรับดี แฟนคลับจะชื่นชมว่า นักแสดงของเขาได้พลิกบทบาทและได้แสดงอะไรมากขึ้น ก็มีเข้ามาขอบคุณกับผม และทีมงาน

แล้วก็มีชมเรื่องโปรดักชั่น ที่เราใช้ความพิถีพิถันในการทำงานโปรดักชั่นเรื่องนี้ ก็ต้องขอบคุณที่เห็นความสำคัญของการทำงานจุดนี้ ที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างดี  บอกตรงๆ ผมก็เข้าไปเช็คกระแส แฮชเท็ก ในทวิตเตอร์ ตั้งแต่ออกอากาศเมื่อคืนจนจบ ไปจนถึงช่วงเช้า ฟีคแบ็กที่ได้ ดีมากๆ มีแต่เสียงชม ยังไม่เห็นคอมเม้นท์ในเชิงลบเท่าไหร่ ก็ชื่นใจครับ

อยากจะบอกว่า ไม่อยากให้ประมาทกับซีรี่ส์เรื่อง เล่ห์แค้น (The Revenge) นะครับ เพราะอย่างใครที่ได้ชม EP1 กับ EP2 ไปแล้ว ก็จะทราบว่ามันค่อนข้างดาร์ก เข้มข้นมาก  มีความรุนแรงพอสมควร ถึงขั้นต้องขึ้นคำเตือนว่าเป็นเรท 18+  ผมอยากบอกว่ายังมีเรื่องที่ซับซ้อน และเรื่องที่คุณคาดไม่ถึงอีกเยอะมาก ใครที่ดู EP1 กับ EP2 แล้วรู้สึกว่าหนัก ขอบอกว่าหลังจากนี้ไป ตั้งแต่ EP3 – EP12 เนี่ย ก็จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เตรียมดูได้เลยว่าใน EP ต่อ ๆ ไป นักแสดงที่คุณชื่นชอบแต่ละคน จะได้เจอกับสถานการณ์อะไรบ้าง ซึ่งเราก็หวั่นใจนะ.. แต่ตอน ตัดต่อเราเองก็พยายามทำเต็มที่ที่จะเล่าเหตุการณ์ที่ซับซ้อนแถมยังมีความรุนแรงให้ออกมาอย่างมีชั้นเชิงตามบทที่ถูกออกแบบไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ ก็อยากให้ทุกคนรอชมว่าจะเป็นยังไงครับ

 

แล้วผมก็อยากจะฝากถึงอีกช่องทางการรับชมซีรีส์ด้วยการสมัคร VIP เป็นอีกช่องทางและกำลังใจสำคัญในการสนับสนุนซีรีส์ เหล่านักแสดง และสนับสนุนแพลตฟอร์ม มันก็เหมือนเป็นกำลังใจกับคนทำงาน กับคนที่ลงทุน อยากให้ช่วยกันครับ ผู้ลงทุนก็ลงทุนผลิตโปรเจกต์นี้ขึ้นมาเพื่อให้คนได้ดู ซึ่งค่าสมัคร VIP ของ WeTV ก็คุ้มค่ามาก แถมเมื่อสมัครแล้วยังดูซีรีส์อื่นๆ ได้ทั้งแอป ฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนได้ดู เล่ห์แค้น เมื่อดูแล้วได้รับความสุข ก็อยากจะให้กลับคืนไปสู่ผู้ลงทุนด้วย เพื่อจะได้มีพลังผลิตคอนเท้นท์ดีๆ แบบนี้มาให้คุณผู้ชมได้ชมกันอีกเรื่อยๆ ครับ”

ติดตามชมความเข้มข้นของซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ที่ https://bit.ly/TheRevenge ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer:

#เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments