วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรก News เปิดศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ สร้างแคมเปญจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอม เด็กไทยได้เฮร่วมประสบการณ์ใกล้ชิดซูเปอร์ฮีโร่  มา The Marvel Experience Thailand ได้ทั้ง Entertainment & Education

เปิดศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ สร้างแคมเปญจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอม เด็กไทยได้เฮร่วมประสบการณ์ใกล้ชิดซูเปอร์ฮีโร่  มา The Marvel Experience Thailand ได้ทั้ง Entertainment & Education

0
เปิดศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ สร้างแคมเปญจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอม เด็กไทยได้เฮร่วมประสบการณ์ใกล้ชิดซูเปอร์ฮีโร่  มา The Marvel Experience Thailand ได้ทั้ง Entertainment & Education

บริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ผู้สร้างปรากฏการณ์และเต รียมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ และไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศได้สัมผัสประสบการณ์นี้ให้บันเทิงสุดขีด ปักหมุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของไทยและอาเซียน ภายใต้ชื่อ ‘The Marvel Experience Thailand’ โดยมีนิยามในภาษาไทย เพื่อให้เรียกขานกันได้อย่างภูมิใจว่า “ศูนย์บัญชาการมาร์เวลธิโร่” ตั้งอยู่ ณ บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา (ด้านข้างอิเกีย) บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ด้วยทุนสร้างกว่า 1000 ล้านบาท

สำหรับ ‘The Marvel Expenence Thailand’ หรือ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร เป็นการท่องเที่ยารูปแบบใหม่ Themed Entertainment Attraction นำเสนอด้วยเทคโนโลยี อันล้ำสมัย ‘Digital Hyper Reality’ และ มีเป้าหมายปักหมุดตั้งศูนย์บัญชาการที่กรุงเทพมหานครเพื่อการปราบปรามเหล่าร้าย ที่มีแผนจะเข้ามาสร้างความวุ่นวายในอาเซียน โดยมีจุดหมายสำคัญ ที่ กรุงเทพมหานคร เหล่า มาร์เวลฮีโร่ จึงพร้อมรบตั้งศูนย์บัญชาการเพื่อเตรียมรับมือ โดยทุกคนที่เข้ามาใน Attraction จะได้ร่วมเป็นส่วนหนื่งของหน่วยชิลด์อ (SH.LE.L.D.) นำโดย นิค ฟิวรี่ เพื่อช่วยปราบปรามเหล่าร้าย ร่ามกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา ไอรอนแมน สไปเดอร์แมน แบล็ควิโดว์ วูล์ฟเวอรีน ฮัลค์ และอีกมากมาย เพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับประสบการณ์อันยิ่งใหญ่นี้ด้วยกัน

ภายใน ‘The Marvel Experience Thailand’ (เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์) ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนหลัก คือส่วนอาคารต้อนรับด้านหน้า ‘Reception Building’ และอาคารส่วน ‘Attraction Zone’ สำหรับอาคารต้อนรับด้านหน้า ‘Reception Building’ ประกดบด้วยโซนสำหรับการจำหน่ายบัตร ร้านอาหาร Avengers Café ภายในมี Super Hero Snack Bar จำหน่ายอาหารประเภท Grab and Go และ Power Refreshment จำหน่ายเครื่องดื่ม Signature Drink เพิ่มพลังในแบบฉบับของซูเปอร์ฮีโร่ และโซนสำหรับเด็ก Marvel Adventure Zone ร้านขายสินค้าลิขสิทธิ์มาร์เวล The Marvel Experience Super Store ซึ่งมีสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากมาร์เวล หลากหลายให้เลือกซื้อ ตลอดจนผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีที่เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์ ที่เดียว
เท่านั้น และ Hoiding Zone Beia พื้นที่สำหรับเตรียมความพร้อมก่อนจะเข้าสู่ Atuacion Zone อีกส่วนคืออาคารส่วน ‘Attraction Zone’ ที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) เพื่อร่วมต่อสู้เคียงย่าเคียงไหล่กับเหล่ามาร์เวลฮีโร่ ตลอด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ ทั้ง เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Immersive Hyper Reality), เทคโนโลยีสื่อผสม และสื่อปฏิสัมพันธ์ (State-of-the-art interactive and multimediatechnology) ผ่านเกมส์ เเละการจำลองสถานการณ์เสมือนมาผนวกรวมกันเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคน พร้อมกับ 4-D Motion Ride, โดม 4-D 360 องศา (360-degree 4-D stereoscopic full-Dome projection) และโอกาสสัมผัสกับมาร์เวลฮิโร่ตัวจริง
 ในการนี้ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ และ นายสุรเกียรติ เทียนทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมบริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด ผู้บริหาร The Marvel Expenence Thailand เล็งเห็นถึงความสำคัญของพัฒนาการที่มาพร้อมทั้งความสนุกควบคู่ไปกับการเรียนของเด็กไทย กับโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ จึงจัดแคมเปญต้อนรับปิดเทอมเรื่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

โปรโมชั่นและกิจกรรมต้อนรับ ปิดเทอม เริ่มเดือน ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

1.ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ จากปกติราคา 950 บาท เหลือเพียง 449 บาท
ราคาเด็ก (ส่วนสูง 90-140 ซม.) จากราคา 845 บาทเหลือเพียง 399 บาท ( ตรวจสดเลที่รวมกับนตรเครดิต หรือร้านอาหารที่ร่วมรายการ จากสื่อโฆษณาอื่น หรือที่เคาน์เตอร์จำหน่่ายบัตร)
2. กิจกรรม Meet & Greet เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะมี 2 รอบในช่วงเวลา 14.00 น. และเวลา 17.00น.ร่วม ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับซูเปอร์ฮีโร่ที่จะมาพบปะแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง
3. ช่วงปิดเทอมนี้มา มาร์เวล ได้ทั้ง Entertainment & Education
4. จะมีการออกบัตร (S.H.I.E.L.D. ID card) ให้ เมื่อเสร็จภารกิจท่านสามารถกลับมาใช้ในครั้งต่อๆ ไปเพื่อเข้า Attraction ได้ในราคาเพียง 290 บาท

The Marvel Experience Thailand. ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้านข้างอิเกีย สามารถตรวจเช็ครอบ และซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.TheMarvelExperienceThailand.com
หรือสามารถซื้อบัตรในราคาโปรโมชั่นได้ที่เคาน์เตอร์ในส่วนอาคารต้อนรับ ‘The Marvel Experience Thailand’ และเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตร ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา บริเวณทางเข้าหลัก (Main Entrance) ใกล้กับจุดบริการข้อมูล

ติดตามข่าวสารจากศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ได้ที่ : เว็บไซด์ www.TheMarveExperienceThailand.com
เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/TheMarvelExperienceThailand
อินสตาแกรม @TheMarveExperienceThailand
ยูทูป TheMarvelExperienceThailand
ทวิตเตอร์ @tmxthailand