วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกDramaกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์แนวอาชญากรรม “THE FIRST RESPONDERS” ซีซัน 2 เริ่มสตรีมบน DISNEY+ HOTSTAR 4 สิงหาคมนี้ ...

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์แนวอาชญากรรม “THE FIRST RESPONDERS” ซีซัน 2 เริ่มสตรีมบน DISNEY+ HOTSTAR 4 สิงหาคมนี้ เมื่อมาแทฮวาถูกจับกุม จึงได้เกิดอาชญากรคนใหม่ที่จะกลับมาเพื่อแก้แค้นบุคลากรด่านหน้าทุกคน

หลังจากจัดเต็มความมันไปกับซีซันแรกที่บรรดาเจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างทำงานร่วมกันเพื่อเปิดเผยอดีตอาชญากรรมของมาแทฮวา โดยในซีซันนี้พวกเขาได้พันธมิตรใหม่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้เข้าร่วมทีมเพื่อสืบหาและเปิดเผยตัวจริงของอาชญากรในThe First Responders ซีซัน 2 เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 4 สิงหาคมนี้

เด็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการแพทย์ กฎหมาย วิศวกรรม อาวุธปืน การแฮ็กคอมพิวเตอร์ และสารพิษวิทยา ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในฉายาผู้ออกแบบอาชญากรรมที่สร้างเหตุการณ์ใหญ่ ๆ ทั้งในวงการฮอลลีวูด การเมือง และ วงการธุรกิจระดับพันล้านเหรียญ โดยไม่ถูกจับมาได้หลายปี แต่ในที่สุด มาแทฮวา ก็โดนนักสืบจินโฮแกจับได้ ถึงแม้จะทำตามแผนอาชญากรรมอันสมบูรณ์แบบของเด็กซ์ เด็กซ์จึงทำลายกฎข้อเดียวของเขาเพื่อแก้แค้นนักสืบโฮแก และกลับมายังเกาหลีใต้เพื่อลงมือทำอาชญากรรมด้วยตัวเองในการแก้แค้นทุกคน

นำแสดงโดยคิมแรวอน (The Doctors) ในบท นักสืบจินโฮแก, ซนโฮจุน (Reply 1994) ในบท นักดับเพลิง บงโดจิน, กงซึงยอน (Six Flying Dragons) ในบท

เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน ซงซอล และ จอนซองอู (Pale Moon) ในบทเด็กซ์ ผู้บงการอาชญากรรม ซีรีส์ The First Responders ซีซัน 2 กำกับโดย ชินคยองซู

(Deep Rooted Tree) และเขียนบทโดย มินจีอึน (Partners for Justice)

เริ่มสตรีม The First Responders 2 บน Disney+ Hotstar 4 สิงหาคมนี้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments