วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรี่ส์วายสะท้อนสังคม “the effect โลกออนร้าย” พร้อมขนทัพดาราเอาใจสาววายเพียบ!

ฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรี่ส์วายสะท้อนสังคม “the effect โลกออนร้าย” พร้อมขนทัพดาราเอาใจสาววายเพียบ!

ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 กรกฎาคม 62)  สำหรับซีรี่ส์วายแนวใหม่ ดราม่าสะท้อนสังคม อย่าง “The effectโลกออนร้าย” ที่งานนี้เจ้าของบทประพันธ์อย่าง “นภัทร์ เผ่าสวัสดิ์”ตั้งใจหยิบยกนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาสร้างเอง แถมยังนั่งแท่นเป็นผู้จัดด้วยตัวเอง ในนามของบริษัทจากใจโปรดักชั่น จำกัด ที่จะมาสร้างความฟินสอดแทรกแง่คิดการใช้โซเซียลให้กับทุกคน พร้อมดึงตัว “วรวุฒิ ธนมาศชัยเจริญ” หนึ่งในทีมกำกับซีรี่ส์วายชื่อดัง “SOTUS the Seriesพี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” มากำกับเรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าน่าจับตามองไม่น้อย

สำหรับซีรี่ส์ “The effect โลกออนร้าย” กล่าวถึงผลกระทบของการเสนอความคิดเห็นทางอินเตอร์เน็ต ในบางครั้งการพิมพ์เพียงแค่ไม่กี่ประโยคอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งได้ไปทั้งชีวิต เนื้อหาจึงต้องการส่งเสริมให้ทุกคนที่ใช้สื่ออย่างมีสติรวมทั้งยังให้เกียรติผู้อื่นในสังคมที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน อีกทั้งในเรื่องยังมีแง่มุมในเรื่องของการคุกคามทางเพศที่ส่งผลกระทบ ทั้งด้านความเจ็บปวดทั้งร่างกาย และจิตใจ ไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นเพศใดก็ตาม

       เรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่าน 4 ตัวละครหลัก  นำโดย“เจมส์ – ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์” หนุ่มน้อยหน้าใสที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้กับซีรี่ส์วายสุดฮอตแห่งปี บังเอิญรัก มารับบทเป็น“ชิน” คนที่สุดแสนจะธรรมดา มีความใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งเขาต้องเป็นคนเก่ง และเป็นที่ยอมรับเหมือน “พี่เก่ง” ให้ได้  ซึ่งตัวละคร “พี่เก่ง” รับบทโดย “โอ๊ต –  ชาคริต บุญสิงห์”นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง  ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นของดราม่าในทุก ๆ เรื่องราว , สุดยอด สุรัตน์ เพิ่มพูนสวัสดิ์” หนุ่มมาดเท่ที่เคยฝากผลงานในซีรี่ส์วายบังเอิญรักเช่นกัน แต่ครั้งนี้มารับบทสุดท้าทายครั้งใหม่ เป็น “ไบร์ท”  ชายหนุ่มที่รักความสนุก ร่าเริง แต่ไม่มีเพื่อนแท้ จนมาสนใจในตัวของ“ปราโมทย์” รับบทโดย“ท็อป – เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล” เด็กเนิร์ด เป็นคนมีวินัยสูง แถมยังเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของ“ชิน” อีกด้วย และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังขนทัพนักแสดงหน้าใหม่มาสมทบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เยียร์ โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์ , อัส นิติธร อัครโชติโสภณ , เซอร์ไพรส์ ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ ,ไท้  สุกิจ นรสิงห์ และ ไมค์ ไมค์-วีรภัทร นิ่มอนงค์ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับซีรี่ส์ให้เข้มข้นขึ้นไปอีกแน่นอน

ซีรี่ส์ “The effect โลกออนร้าย” จะเปิดกล้องถ่ายทำปลายเดือนสิงหาคมนี้ และมีกำหนดการ ออกอากาศทาง LINE TV ใครที่กำลังรออยู่อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ เดือนตุลาคม 2562 ได้ชมแน่นอน รับรองว่าไม่ผิดหวัง!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments