วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopไม่ต้องลุ้น จัดให้ทุกที่นั่ง THE BOYZ Asia Fan-Con Tour IN BANGKOK ...

ไม่ต้องลุ้น จัดให้ทุกที่นั่ง THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK แฟน-คอนของ 12 หนุ่มหน้าใส ‘THE BOYZ’ เทหมดหน้าตัก ไฮทัชทั้งฮอลล์

หลังจากส่งคลิปมาทักทายเหล่าเดอะบีชาวไทย (The B ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ด้วยความน่าเอ็นดู  12 หนุ่มTHE BOYZ (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon) , ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริก (Eric) ก็ซุ่มซ้อมเตรียมตัวกับงาน “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณGMM Live House @ Central World อย่างขะมักเขม้น เพื่อให้มั่นใจว่างานนี้เดอะบีชาวไทยจะต้องสนุกกันทุกวินาทีแน่นอน พิเศษ!! เพิ่มสิทธิ์ไฮทัชทุกคนนั่ง

              ไม่เพียงแต่เพิ่งปล่อยผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘Bloom Bloom’ ออกมาเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งซิงเกิลนี้นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มๆ The Boyz นับจากโปรโมตผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ ‘THE ONLY’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘No Air’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้พวกเขายังได้รับการรอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และในงานแฟน-คอน ที่กำลังจะมีขึ้นที่ไทย เดอะบีชาวไทยก็เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมโสตประสาทของคุณไว้ได้เลยเพราะคุณจะได้ชมเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของเพลงใหม่ในอัลบั้มนี้กันอย่างแน่นอน

               และข่าวดีสุดๆ เมื่อผู้จัด Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) ประกาศเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับงานแฟน-คอนในครั้งนี้เพื่อเดอะบีโดยเฉพาะ  ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 5,000 บาท (VIP) นอกจากจะรับเสื้อยืดที่ระลึก Exclusive Tour T-Shirt (ฟรีไซส์) ไปใส่เท่ๆ แล้ว คุณยังได้รับสิทธิ์ไฮทัช ,กรุ๊ปโฟโต้ และสิทธิ์ชมรอบซ้อม (Rehearsal Pass) ทุกที่นั่งทันที!!!  ไม่เพียงเท่านี้ พิเศษ!!! สำหรับผู้ซื้อบัตรในทุกราคาจะได้รับโปสเตอร์และเซ็ทโฟโตการ์ด สุดเอ็กคลูซีฟ เป็นที่ระลึกทุกที่นั่งในวันคอนเสิร์ต และยิ่งไปกว่านั้น!! ผู้จัดใจป้ำเทสิทธิ์หมดหน้าตักเพื่อเดอะบีชาวไทย รับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลย

นอกจากนี้ทางผู้จัดยังขยายเวลาในการซื้อบัตรเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น สำหรับบัตร VIP 5000 บาท, Gold 4000 บาท และ Silver 3000 บาท ออกไปเป็นภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 (จากเดิม 31 พฤษภาคม) และจะทำการสุ่มผู้โชคดีจากระบบ พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี รวมถึงรายละเอียดวิธีการในการแลกรับสิทธิฯ ที่หน้าเพจ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2562

             เรียกว่าได้ทัชมือนุ่มๆ ของทั้ง 12 หนุ่มแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องดวงใดๆ  ได้ยินแบบนี้ใครที่ยังไม่ได้จองบัตร THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK รีบด่วน!! เพราะสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้ บัตรยังเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ www.threeanglesth.com บัตรราคา VIP 5,000 / GOLD 4,000 / SILVER 3,000  และ BRONZE 1,800 บาท ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ , https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesPro, Instagram : https://www.instagram.com/threeanglesproduction/

#THEBOYZFANCONinBKK #THE_BOYZ #더보이즈

 #THE_CASTLE #THREEANGLESPRODUCTION

#THREEANGLESKOREA #KOKOCONNECTION

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments