วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpop12 หนุ่ม The Boyz โปรยความสดใส พร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดประทับใจ ปิดฉาก The Boyz Asia Fan-Con Tour...

12 หนุ่ม The Boyz โปรยความสดใส พร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดประทับใจ ปิดฉาก The Boyz Asia Fan-Con Tour [The Castle] in Bangkok อย่างสวยงาม

ทำเอาหัวใจของ “เดอะบี” (The B :ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเดอะบอยซ์) ชุ่มฉ่ำไม่แพ้สายฝนในเมืองไทย สำหรับความน่ารัก สดใส และความสนุกสุดฟินที่ 12 หนุ่ม THE BOYZ (เดอะบอยซ์) ขนมามอบให้กับแฟนๆ กับแฟนคอน (แฟนมีตติ้ง+คอนเสิร์ต) THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [The Castle] in Bangkok 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณGMM Live House At Central Worldเมื่อค่าย Cre.Ker Entertainment (เครเกอร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์)และ Kakao Mได้จับมือผนึกกำลังกับผู้จัดมืออาชีพที่คร่ำหวอดในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วทั่วเอเชียอย่าง Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลส์ โปรดักชั่น) และ KoKo Connection (โคโค่ คอนเนคชั่น)

เริ่มต้นบรรยากาศความสนุกที่แม้แต่สายฝนยังต้องยอมแพ้ กับ VCR ต้อนรับเดอะบีอย่างเป็นทางการ เปิดตัว 12หนุ่มสมาชิกเดอะบอยซ์อันประกอบด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob),ยองฮุน (Younghoon), ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริค (Eric) เสียงดนตรีอินโทรดังกระหึ่ม พร้อมกับการปรากฏตัวของ 12 หนุ่มบนเวที เปิดตัวด้วยเพลงBoy ซิงเกิลเดบิวต์ที่ทำให้พวกเขาได้มารู้จักกับเดอะบี ก่อนจะส่งต่อความมันส์อีกระดับไปกับเพลง Right Here ที่ยืนยันว่าว่าพวกเขากำลังยืนอยู่ตรงนี้แล้ว! จัดเต็มความมันส์มาตั้งแต่เริ่มกันเลยทีเดียว

อินโทรกันไปพอสมควร ก็ถึงเวลาที่เดอะบอยซ์จะขึ้นมาพบปะเดอะบี อย่างเป็นทางการ หนุ่มๆ ส่งเสียงทักทายเป็นภาษาไทยอย่างเสียงดังฟังชัด “สวัสดีครับ” “คิดถึงไหมทุกๆคน” ก่อนจะทักทายกันอย่างพร้อมเพรียง “สวัสดีครับ 2 3 THE BOYZ ครับ” ตามด้วยการแนะนำตัวรายบุคคล ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ โดยหนุ่มๆ ได้พูดถึงงานในวันนี้ว่า เป็นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา ดีใจมากๆ ที่ได้มาพบเดอะบีชาวไทย วันนี้พวกเขามีเวทีที่เจ๋งๆ รอให้แฟนติดตามมากมาย พูดคุยพอให้หายคิดถึงMC ก็พา เดอะบอยซ์ และ เดอะบี เข้าสู่บรรยากาศความสนุกของการเล่นเกมส์

 โดยแบ่งหนุ่มๆ ออกเป็น 3 ทีม คือทีมเดอะ (เควิน, นิว, ฮักนยอน และซังยอน) ทีมบี (ซอนอู, ยองฮุน, ฮยอนแจ และ จูยอน) และทีมจั๊ง (คิว, เจคอป, เอริคและฮวัล) เริ่มเกมส์แรกกับเกมส์ Intro Quiz ทายชื่อเพลงจากเสียงอินโทรเพลงที่ทีมงานเปิดให้ โดยให้หนุ่มๆ ตะโกนคำว่า “ผม” พร้อมยกมือก่อนตอบ ซึ่งเมื่ออินโทรเพลงแรกเริ่มต้น เหล่าเดอะบอยซ์ก็ช่วงชิงความเร็ว ยกมือตะโกนผมๆๆ อย่างไม่มีใครยอมใคร แต่คนที่ไวที่สุดต้องยกให้ทีมทีมจั๊งเค้าล่ะ ต่อกันที่เกมส์ที่สอง Whisper Challenge เกมส์ใบ้คำที่ให้หนุ่มๆ แข่งกันใบ้คำแข่งกับเสียงเพลงที่ดังจากหูฟัง ซึ่งเกมส์นี้เรียกว่าเป็นเกมส์ปราบเซียน เพราะแม้จะตะโกนใบ้คำจนเสียงแหบแต่ก็ไม่มีทีมไหนได้คะแนนจากเกมส์นี้ไปได้เลย

จบพาร์ทการเล่นเกมส์ หนุ่มฮักนยอนก็บอกว่าเขามีเพลงพิเศษที่อยากจะร้องร่วมกับแฟนๆ ซึ่งนาทีนี้แฟนๆต่างใจเต้นรอ เพราะความพิเศษนั้นก็คือหนุ่มๆ เดอะบอยซ์เลือกเพลง “คนละชั้น” มาร้อง ซึ่งสกิลร้องเพลงภาษาไทยของพวกเขาชัดทั้งอารมณ์และเสียงร้อง ส่วนเหล่าเดอะบีก็ไม่น้อยหน้าร้องคลอไปกับหนุ่มๆ เป็นโมเม้นต์ที่หัวใจพองฟูกันทั้งฮอลล์

แค่ช่วงแรกก็มาเต็มทั้งความสนุกฮาท้องแข็ง และยังมีโมเม้นต์ซึ้งๆ ที่ได้ร้องเพลงร่วมกันอีก ปล่อยให้แฟนๆ รอกันไม่นาน เดอะบอยซ์ก็พร้อมกลับมามอบความมันส์อีกครั้ง รอบนี้เปิดตัวด้วยการโชว์ไลน์แดนซ์ที่ดุดันและคมชัดของพวกเขากับเพลง No Air และเพลง Get it  ซึ่งหลังจากจบเพลงนี้หนุ่มคิวที่รู้สึกว่าได้รับเอเนอจี้จากเดอะบีไปแบบเต็มๆ ก็ขอชวนจูยอน มาโชว์ Solo Dance เล็กๆ ให้แฟนๆ ได้ดูเป็นการขอบคุณ พูดคุยและเล่นเกมส์ไปซะเยอะ ช่วงเวลาที่ห้ามกระพริบตาก็มาถึงกับโชว์ที่หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจากในแฟนคอนครั้งนี้! โดยหนุ่มๆ เลือกเอาเพลง Call Me Baby และCheer Up ของศิลปินรุ่นพี่มาคัฟเวอร์สร้างสีสันที่มีทั้งความเท่ห์สไตล์ชายหนุ่ม และความน่ารักแบ๊วๆ คิวท์บอยสุดๆ ไปเล้ย…และมาถึงเพลงที่พวกเขาอยากจะนำมาแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ อย่างเพลง Bloom Bloom ซึ่งเป็นซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 โดยก่อนที่พวกเขาจะขึ้นแสดง แฟนๆ ก็ได้เพลินไปกับ VCR เบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลงนี้ ก่อนที่ไฟในฮอลล์จะมืดสนิท พร้อมกับการปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งของหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับโชว์เพลง Bloom Bloom เรียกความสดใสในฮอลล์ได้ตามบรรยากาศของเพลง แถมโชว์นี้เหล่าเดอะบียังทำให้หนุ่มๆ ทึ่ง เพราะคาดไม่ถึงว่าแฟนๆ จะร้องแฟนชานท์ (โค้ดสำหรับร้องเชียร์ในเพลงของแฟนคลับ) ตามพวกเขาได้ หนุ่มๆ จึงขอเพิ่มสกิลการเชียร์ให้แฟนๆ ด้วยการสอนเต้นท่า Bloom Bloom Pow ท่าเต้นที่เป็นกิมมิคหลักของเพลง สอนไม่ถึงนาทีเหล่าเดอะบีก็ทำตามได้แบบเป๊ะๆ ทำเอาคุณครูเดอะบอยซ์ยิ้มแก้มปริไป และไม่ลืมขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ที่ทำให้เพลงนี้ขึ้นดับหนึ่งจากรายการเพลงอีกด้วย

สนุกจนลืมเวลาทั้งเหล่าเดอะบีและหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตก็ดำเนินมาถึง หนุ่มๆ ก็ส่งเพลงน่ารักๆ อย่าง Only One, Text Me Backมาให้แฟนๆ ฟังกันอย่างชิลๆ และจบด้วยเพลง I’m Your Boy เพลงช้าที่พวกเขาขอให้เหล่าเดอะบีร้องคลอไปด้วยกัน ไฟบนเวทีดับลงอีกครั้ง แต่เสียงเชียร์เหล่าเดอะบียังตะโกนเรียกชื่อหนุ่มๆ พร้อมกับร้องเพลง Text Me Back เรียกให้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พลังเสียงกรี๊ดที่ดังไม่หยุดส่งให้ “เดอะบอยซ์” กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง 4ever ซึ่งเมื่อถึงท่อนประสานเสียงของซังยอนและฮักนยอน เหล่าเดอะบีก็ทำเซอร์ไพร์สพร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ที่มีข้อความว่า 이제우리 함께할 너무 좋아해 오래오래  걸어가자” (ตอนนี้ที่เรายู่ด้วยกันชอบมากเลย มาเดินไปด้วยกันนานๆ นะ) ทำเอาหนุ่มๆ พูดขอบคุณไม่หยุด ก่อนจะมอบความสนุกให้แฟนๆ ต่อกับเพลง Giddy Up และเพลง Keeper ที่มีท่าเต้นเครื่องบินอันโดดเด่นเป็นตัวสร้างสีสันให้เพลง ซึ่งเหล่าเดอะบีก็ไม่พลาดเอ็นจอยไปกับเพลงนี้ ด้วยการชูเครื่องบินกระดาษเคลื่อนไหวไปกับจังหวะเพลง จนหนุ่มๆ อดทึ่งไม่ได้กับการเตรียมตัวที่จัดเต็มขนาดนี้จากแฟนๆ

ได้รับทั้งความประทับใจ ความสนุก อบอุ่น และพลังงานบวกไปแบบ 10 เต็มสิบ ทั้ง 12 หนุ่ม ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยความในใจของพวกเขา เริ่มที่นิวที่บอกว่า“ภาพสวยงามของทุกคนในวันนี้ผมจะเก็บไว้ในใจ และรักษามันไว้ตลอดชีวิตเลยครับ” เควินบอกว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราจะทำงานอยู่ที่เกาหลี แต่พวกเราจะไม่ลืมว่ามีเดอะบีที่อยู่ที่นี่คอยให้กำลังใจคอยรักพวกเราอยู่ ขอบคุณมากๆ ครับ รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)” ฮักนยอน “ทุกคนที่นั่งแคบใช่มั้ยครับ งั้นครั้งต่อไปเราจะเจอกันในที่ที่ใหญ่กว่านี้อีกนะครับ ขอบคุณครับ” ซอนอู “วันนี้ได้ความทรงจำดีๆ กลับไป คืนนี้หวังว่าจะฝันถึงกันนะครับ” ยองฮุน “ผมมีหลายประเทศที่อยากไปเที่ยว ผมได้เพิ่มประเทศไทยในลิสต์ของผมแล้วครับ เดอะบีไทย รักนะครับ” ฮยอนแจ “ครั้งนี้มาเมืองไทยและได้ประสบการณ์ดีๆ กลับไป ครั้งต่อไปพวกเราจะกลับมาในภาพที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนรอคอยด้วยนะครับ”

จูยอน “วันนี้ได้สร้างความทรงจำดีๆ กับทุกคนเยอะมากๆ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ” ฮวัล “(พูดไทย)ฉันรักคุณ ฉันชอบคุณ ขอบคุณครับ เวลายืนอยู่หน้าเดอะบีมันมีพลังมากๆ เลยครับ” เจคอบ “ขอบคุณที่คอยส่งเสียงเชียร์ที่มีพลังแบบนี้ให้พวกเราจนนาทีสุดท้าย รักจริงๆนะครับ Thank you ขอบคุณครับ” คิว “ทุกคนทำให้เอเนอจี้ของผมอัพขึ้นไปจนถึงขีดสุดเลยครับ จะไม่ลืมพลังงานในวันนี้เลยครับ” เอริค “คนที่มีเอเนอจี้มากกว่าผมมีแค่ 2 คนเท่านั้นครับ คนแรกคือคุณแม่ของผมครับ และคนที่สองก็คือเดอะบีนี่เองครับ รู้ไหมครับเดอะบอยซ์ส่องแสงประกายมากที่สุดตอนไหน เดอะบอยซ์ส่องแสงประกายมากที่สุดตอนอยู่กับเดอะบีครับ เพราะฉะนั้นเราอยู่คู่กันไปตลอดเลยนะครับ” และปิดท้ายด้วยลีดเดอร์ซังยอน “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่เราเดินทางมาตั้งแต่ที่เราเดบิวต์ใหม่ๆ ทุกครั้งที่มาแฟนๆก็มอบกำลังใจ รู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ครับ ถ้าหากว่าเดอะบอยซ์เปรียบเสมือนต้นกล้า เดอะบีก็เปรียบเสมือนปุ๋ยและน้ำที่ทำให้ต้นกล้าโตขึ้นๆ ครั้งต่อไปก็ฝากเดอะบอยซ์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

รับรู้ความรู้สึกของหนุ่มๆ ไปแล้ว ช่วงเวลาสุดท้าย เดอะบอยซ์ก็ขอเก็บภาพความทรงจำร่วมกับแฟนๆ และโค้ง90 องศา เป็นการขอบคุณในความรักที่เดอะบีมอบให้พวกเขาเสมอมา และจบแฟนคอนครั้งนี้ไปด้วยเพลง Cloverปิดฉากความสนุกฟินไม่รู้ลืมของพวกเขาและเหล่าเดอะบีไทย ที่ผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง Three Angles Production และ KoKo Connection  จัดให้ ส่วนโปรเจ็กต์ต่อไปของจะเป็นอะไรต้องรอติดตาม…

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments