เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้

0
1094

ประกาศข่าวดีให้เหล่าเดอะบีชาวไทย (The B ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้ตื่นเต้นและดีใจกันไปแล้วกับ THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ของ12 หนุ่ม THE BOYZ” (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon) ,ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริก (Eric) ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่าง Cre.ker Entertainment (เครเกอร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์) และผู้จัดมืออาชีพที่คร่ำหวอดในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วทั่วเอเชียอย่างThree Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) ที่นำพาทั้ง 12 หนุ่มมาให้ได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด

เดิมทีแฟน-คอนในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 นั้น ด้วยเหตุจำเป็นบางประการ ทำให้หนุ่มๆ THE BOYZ ต้องเลื่อนทำการแสดงจากกำหนดการเดิม งานนี้เดอะบีไทยไม่ต้องตกใจไป เพราะทางผู้จัดก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนานกันข้ามปี ทั้ง 12 หนุ่มจะมาพบเจอแฟนๆ ให้ได้ฟินกันตัวแตก กันในสัปดาห์ถัดไปนั่นก็คือ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณGMM Live House @ Central World ที่เดิม

หนุ่มๆ THE BOYZ  เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “Boy” และเมื่อเดบิวต์เพียงไม่นานพวกเขาก็ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงบนเวทีต่างประเทศครั้งแรกในงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 12 ที่ มาเก๊า หลังจากที่เดบิวต์ได้ไม่นาน ปลายเดือนมีนาคม ทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่า เดอะบอยซ์จะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอีพีลำดับที่สอง The Startในเพลงที่มีชื่อว่า Giddy up  โดยได้ปล่อยอีพีออกมาในวันที่ 3 เมษายน 2018 หลังจากนั้น 5 เดือนพวกเขาก็คัมแบ็คด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรกของวงThe Sphere และปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Right Here และในวันที่ 29 พฤศจิกายน หนุ่มๆ ได้ปล่อยอีพีลำดับที่สามที่มีชื่อว่า The Onlyโดยเพลงไตเติ้ลที่ใช้ในการโปรโมตมีชื่อว่า No Air ผลงานที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขานั้นเป็นคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ซึ่งการันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัล Best New Male Artist Award จากเวทีMelon Music Awards ,รางวัลWorld Rookie Award จากเวทีGaon Chart Music Awards ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่มัดใจแฟนๆ จากทั่วโลก

ย้ำกันอีกครั้ง!!  ทั้ง 12 หนุ่มจะมาเจอเดอะบีชาวไทย แบบใกล้ชิดในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ ณGMM Live House @ Central World เวลา 18.00 น. อย่างแน่นอน กับงาน THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” นอกจากที่เลื่อนวันการแสดงแล้ว ทางผู้จัดก็ขอเลื่อนการจองบัตรฯ อย่างเป็นทางการ เป็นวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา VIP 5,000 / GOLD 4,000 /SILVER 3,000  และ BRONZE1,800 บาท ผ่านทางเว็บไซต์www.threeanglesth.com และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage :https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ ,https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesPro, Instagram :https://www.instagram.com/threeanglesproduction/

งานดีๆ แบบนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด

 #THEBOYZFANCONinBKK #THE_BOYZ #더보이즈 #THE_CASTLE#THREEANGLESPRODUCTION #THREEANGLESKOREA#KOKOCONNECTION