วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMovieนับถอยหลังอีก 3 วัน กับประสบการณ์ขนหัวลุกใน “The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน” จากปลายปากกา “สตีเวน...

นับถอยหลังอีก 3 วัน กับประสบการณ์ขนหัวลุกใน “The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน” จากปลายปากกา “สตีเวน คิง” 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จงจำไว้ว่า มันไม่มีจริง…” นับถอยหลังอีก วัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชวนขนหัวลุกกับภาพยนตร์สยองขวัญทริลเลอร์สุดสะพรึง The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน” ผลงานสร้างโดยทเวนตีท์ เซ็นจูรี สตูดิโอส์ (20th Century Studios’) และ 21 Laps จากจินตนาการของสตีเวน คิง ฝีมือการสร้างจากผู้สร้าง Stranger Things แฟน ๆ นวนิยายของสตีเวน คิง ห้ามพลาด พร้อมเขย่าขวัญ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ วันพฤหัสบดีที่ มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน กำกับภาพยนตร์โดย Rob Savage (“Host”) บทความภาพยนตร์โดย Scott Beck & Bryan Woods (“A Quiet Place”) และ Mark Heyman (“Black Swan”) จากจินตนาการของ สตีเวน คิง นำแสดงโดย Sophie Thatcher (“Yellowjackets”), Chris Messina (“Birds of Prey”), Vivien Lyra Blair (“Obi-Wan Kenobi”), Marin Ireland (“The Umbrella Academy”), Madison Hu (“Bizaardvark”), LisaGay Hamilton (“Vice”), และ David Dastmalchian (“Dune”). อำนวยการสร้างโดย Shawn Levy (“Stranger Things”), Dan Levine (“Arrival”), Dan Cohen (“The Adam Project”), John H. Starke (“Sicario”), Emily Morris (“Rosaline”), Scott Beck, Bryan Woods, Ryan Cunningham, Adam Kolbrenner (“The Tomorrow War”), และ Robin Meisinger เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พบกันวันพฤหัสบดีที่ มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

เกี่ยวกับ 20th Century Studios:  

20th Century Studios เป็นบริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์ทั้งในโรงภาพยนตร์และสตรีมมิ่งเซอร์วิส ที่กวาดรางวัลออสการ์มาแล้วมากมาย ภาพยนตร์จากฝีมือของ 20th Century Studios ได้แก่ “Avatar” “Alien” “Planet of the Apes” “Predator” “Die Hard” “Kingsman” และยังเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ยอดนิยมอย่าง “Bohemian Rhapsody” “The Greatest Showman” “The Martian” “Ford v Ferrari” “Free Guy” รวมไปถึง “Deadpool” “X-Men” “West Side Story” และ “Prey” ในส่วนของภาพยนตร์ล่าสุดที่ยังคงเข้าฉายอยู่ในขณะนี้คือ “Avatar: The Way of Water” ก่อนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ บริษัทเป็นที่รู้จักในชื่อเก่าว่า 20th Century Fox นั่นเอง กว่า 80 ปี บริษัท 20th Century Studios ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ภาคหลักของ “Star Wars”“Miracle on 34th Street” “All About Eve” “The King and I” “The Sound of Music” “Butch Cassidy and the Sundance Kid” “The Princess Bride” “The Abyss” “Edward Scissorhands” “Home Alone” “My Cousin Vinny” “Speed,” “Cast Away” “Moulin Rouge!” “Minority Report” “Gone Girl” และ “The Revenant”   

เกี่ยวกับ 21 Laps:

21 Laps Entertainment บริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 โดย Shawn Levy ที่ได้สร้างสรรค์เนื้อหาหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งได้จับมือกับนักสร้างหนังมากฝีมือมากมาย ผลงานของ 21 Laps ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น  “Stranger Things” ที่ซีซัน กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดสตรีมสูงสุดแห่งปี 2022 และภาพยนตร์ “Arrival” ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง สาขา ผลงานการกำกับล่าสุดของ Shawn Levy เรื่อง “The Adam Project” กลายเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ บน Netflix และภาพยนตร์“Free Guy” ที่ทำรายได้มหาศาลในปี 2021 ไม่เพียงเท่านี้ Shawn Levy ยังกำกับ “Deadpool 3” ปลายปีนี้ ล่าสุดปีนี้ Shawn Levy ยังได้สร้าง “The Boogeyman” ที่อ้างอิงจากนิยายขายดีของสตีเวน คิง  21 Laps ยังจะปล่อยผลงาน “Crater” บน Disney+ “Alexander and the Terrible, No Good Very Bad Day” และ “Mother Land” บน Lionsgate นอกจากนี้ 21 Laps ยังผลิตรายการโทรทัศน์อีกมากมายในปีนี้ ได้แก่ “All the Light We Cannot See” บน Netflix ซีซัน ของ “Shadow and Bone” ซีซันสุดท้ายของ “Stranger Things” และซีซัน ของ “Unsolved Mysteries”

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  

Twitter:   @20thcentury
Instagram: @20thcenturystudios
Facebook: @20thcenturyStudios
Hashtag: #TheBoogeymanTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments