Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMovieเซบาสเตียน มานิสกัลโก และ โรเบิร์ต เดอ นีโร ตัวลูกสายเกรียน แท็กทีม ตัวพ่อสายปั่น ร่วมทริปสุดลั่นป่วนครอบครัวคู่หมั้นใน...

เซบาสเตียน มานิสกัลโก และ โรเบิร์ต เดอ นีโร ตัวลูกสายเกรียน แท็กทีม ตัวพ่อสายปั่น ร่วมทริปสุดลั่นป่วนครอบครัวคู่หมั้นใน “About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ”

เตรียมรับมือกับความป่วนแบบเกินต้าน เมื่อทริปกระชับความสัมพันธ์ของ 2 ครอบครัวต่างขั้ว ดันกลายเป็นมหกรรมคัลเจอร์ช็อกแห่งความฮาที่จะทำให้ผู้ชมต้องขำจนกรามค้าง About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ ภาพยนตร์คอมเมดี้ฟีลกู๊ดนำทีมป่วนโดยนักแสดงรุ่นเก๋าของฮอลลีวูดอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร และเจ้าพ่อคอมเมดี้โชว์ชื่อดังจากอเมริกา เซบาสเตียน มานิสกัลโก ที่มารับหน้าที่เขียนบทและแสดงนำ และถือเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในหนังมาเฟียสุดเข้ม The Irishman (2019) ซึ่งครั้งนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทจนไม่เหลือเค้าความโหดกับบทพ่ออิตาเลียนหัวรั้นและลูกชายตัวแสบที่จะไปสร้างความวายป่วงให้กับครอบครัวคู่หมั้นชาวอเมริกันในทริปครั้งนี้

About My Father เป็นเรื่องราวของ เซบาสเตียน (เซบาสเตียน มานิสกัลโก) ชายหนุ่มที่ได้รับการชักชวนจากคู่หมั้น แอลลี (เลสลี บิบบ์) ให้พา ซัลโว (โรเบิร์ต เดอ นีโร) พ่อของเขาไปร่วมทริปพักผ่อนสุดสัปดาห์ที่รีสอร์ตสุดหรูร่วมกับครอบครัวไฮโซของเธอ จากทริปท่องเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ กลายมาเป็นบรรยากาศการปรับตัวทางวัฒนธรรมสุดวุ่นวายของสองครอบครัว อิตาเลียน และ อเมริกันที่มีปูมหลังและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง และเมื่อต้องมาใช้เวลาร่วมกันจึงเกิดเป็นเรื่องราวสุดรั่วที่ไม่เหมือนครอบครัวไหนๆ

About My Father เกี่ยวกับอะไร

มานิสกัลโก: มันคือเรื่องราวสองครอบครัวที่มีปูมหลังที่ต่างกันสิ้นเชิง ต้องมาใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุด ก่อนที่จะตระหนักได้ว่าความแตกต่างนั้นคือสิ่งที่ทำให้เราทุกคนพิเศษ ตัวละครของเซบาสเตียนอยู่ตรงกลางระหว่างสองวัฒนธรรม เขาพร้อมเปิดใจรับไลฟ์สไตล์และคนหน้าใหม่ๆ แต่ด้านซัลโว พ่อของเขาเป็นคนหัวแข็ง เป้าหมายของตัวละครผมคือผสานสองครอบครัวเข้าด้วยกัน

ช่วยเล่าถึงที่มาของมันหน่อย

มานิสกัลโก: ผมกับออสเตน (ออสเตน เอิร์ล ผู้เขียนบทร่วมกับ เซบาสเตียน มานิสกัลโก) แบ่งปันไอเดียและเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อตัวจริงของเรา พวกเขาเป็นจอมโผงผาง ซึ่งบางครั้งก็ทำเราขายหน้าแบบไม่ได้ตั้งใจ เราเข้าใจกันและกัน แน่นอนว่าเราทั้งคู่คิดว่ามันน่าสนุกดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของลูกชายที่ไม่อยากให้คนเป็นพ่อมายุ่มย่ามชีวิต แต่ได้มาเข้าใจในภายหลังว่าที่พ่อของเขาทำทุกอย่างก็เพื่อตัวเขาเอง

ซัลโว มานิสกัลโก ตัวจริงคนเป็นคนที่น่าสนใจมาก

มานิสกัลโก: พ่อผมอพยพจากเกาะซิซิลีมาอเมริกาตอนผมอายุ 15 เขาคิดว่าเรียนไปก็เท่านั้น เขาเลยบอกปู่ผมที่ตอนนั้นเป็นช่างตัดผม ว่าอยากเป็นช่างเสริมสวย ท่านทำงานเป็นช่างเสริมสวยมาตั้งแต่อายุ 18 ท่านเป็นคนประหยัด เวลาไปร้านอาหารพ่อผมมักจะสั่งแค่อาหารจานหลัก ลืมเรื่องจานเรียกน้ำย่อยหรือของหวานไปได้เลย เขาไม่ใช้จ่ายกับของที่ไม่จำเป็น เขาทำสเก็ตบอร์ดให้ผมเป็นของขวัญแทนที่จะซื้อแบบสำเร็จ แม้มันจะเบี้ยวจนเกือบใช้งานจริงไม่ได้ก็ตาม แต่ท่านพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ผมสุขสบาย

ทำไมคุณถึงเลือก โรเบิร์ต เดอ นีโร มารับบทเป็นพ่อตัวเอง

มานิสกัลโก: แน่นอนว่าโรเบิร์ตคือตัวเลือกแรกของผมสำหรับบทซัลโว และพอเขาตกลงจะมารับบทนี้ ผมอดดีใจจนเนื้อเต้นไม่ได้จริงๆ

เดอ นีโร: ผมกับเซบาสเตียนเคยร่วมงานกันมาแล้วใน The Irishman ผมยังไปเป็นแฟนโชว์ของเขาด้วย เคยไปดูสดตอนที่เขาแสดงที่ Radio City Music Hall ด้วย

แล้วคุณเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น ซัลโว มานิสกัลโก อย่างไรบ้าง

เดอ นีโร: อย่างแรกผมขอให้ทุกคนบินมาต่อบทกันที่นิวยอร์ก ตอนนั้นช่วงโควิดกำลังพีก พวกเราไปนั่งอ่านบทกันทั้งๆ ใส่หน้ากากนั่นแหละ แต่มันได้ผลและเป็นประโยชน์มากกับการทำงาน นี่แค่เป็นจุดเริ่มต้น เขาจำเป็นต้องเจาะลึกทุกรายละเอียดของซัลโว โดยเฉพาะการทำงานเป็นช่างเสริมสวย ผมให้คนเก็บภาพตอนผมทำงานที่ร้าน ผมสังเกตว่าเวลา เขาพูดต้องออกไม้ออกมือเสมอ ถ้ามัดมือผมไว้ตัวละครนี้คงเป็นใบ้ไปเลย ผมดูเทปที่ถ่าย หัดลองใช้มือเวลาพูดแบบเขา ผมไปเจอซัลโวตอนที่ผมถ่าย Killers of the Flower Moon ที่ ทัลซา โอกลาโฮมา ผมเชิญเขามาที่กอง เขาเป็นคนน่ารัก

มานิสกัลโก: โรเบิร์ตกับพ่อผมติดต่อกันเสมอระหว่างการถ่ายทำ เขาโทรหาพ่อผมตลอด ผมบอกพ่อว่าที่เขาทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่ในตอนนี้ผมว่าเขาเจอคนที่ทรหดพอกันแล้ว

แล้วพอคุณได้เห็นดาราระดับ โรเบิร์ต เดอ นีโร ร่วมงานกับพ่อตัวเองแล้วรู้สึกอย่างไร

มานิสกัลโก: เหมือนฝันไปเลย ตอนที่ได้เห็นพ่อตัวเองเสวนากับไอดอลของผม มันเหมือนย้อนเวลากลับไปตอนที่ได้เห็นเขาทำงานในร้านทำผม แต่ตอนนี้เขาต้องสอน โรเบิร์ต เดอ นีโร ทำไฮไลต์ผมให้ลูกค้า เหลือจะเชื่อ!

เดอ นีโร: ซัลโวยังมาเยี่ยมที่กองเพื่อสอนทำไฮไลต์ผมด้วย ซีนในร้านเสริมสวยของซัลโวที่จะได้เห็นความ สัมพันธ์ของพ่อลูกคู่นี้ บุคลิกเขาชัดเจน ผมดีใจที่ได้เล่นเป็นเขา

มานิสกัลโก: ทีมศิลป์เนรมิตซาลอนในเรื่องให้เหมือนกับร้านของพ่อผมจริงๆ มีแม้กระทั่งรูปผมตอนเด็กแปะในฉากด้วย

การทำงานร่วมกับ ลอร่า เทอร์รูโซ เป็นยังไงบ้าง

เดอ นีโร: เธอเป็นผู้กำกับสาวที่มีสายตาที่เฉียบ

มานิสกัลโก: ผมจำได้ว่าตอนที่เธอเสนองาน ลอร่าบอกว่าไม่มีผู้กำกับคนไหนเหมาะกับหนังเรื่องนี้ไปกว่าเธอแล้ว ซึ่งเธอพูดถูก เธอทำงานได้สมบูรณ์แบบ ผมทำบทเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะความรักที่มีให้พ่อของผม สำหรับเธอการได้กำกับหนังเรื่องนี้คือการแสดงความรักที่เธอมีให้แม่ ผมกับเธอมีจุดนี้เหมือนกัน เราต่างรู้ว่าเรามีวันนี้ได้เพราะใคร ลอร่า มอบความอบอุ่นให้หนัง เธอเข้าใจความเป็นครอบครัว รู้ว่ากลไกของมันเป็นยังไง

การเปลี่ยนบทบาทจากนักเดี่ยวไมโครโฟนมาเป็นนักแสดงมันต่างกันแค่ไหน

มานิสกัลโก: มันไม่ได้ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก การทำหนังมันต่างกับการขึ้นแสดงมาก ตอนคุณขึ้นโชว์ คุณได้ยินเสียงหัวเราะของผู้ชมทันที แต่ภาพยนตร์คุณจะไม่มีทางรู้ปฏิกิริยาจากผู้ชมจนกว่าหนังจะจบ การทำ About My Father เปิดโอกาสให้ผมได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ผมไม่เคยทำมาก่อน

เตรียมหัวเราะร่าไปกับมหกรรมคัลเจอร์ช็อกสุดฮาของสองแฟมิลี่ต่างขั้วที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในทริปสุดหรรษา นำแสดงโดย “โรเบิร์ต เดอ นีโร” และ “เซบาสเตียน มานิสกัลโก” ในภาพยนตร์สุดปั่นดับร้อน  About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/0QabYPHnE68

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments