วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsเดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 จับมือ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการประจำปี...

เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 จับมือ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการประจำปี 2562

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – กุมภาพันธ์ 2562 – ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ประกาศจับมือโรงแรมและ รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ในฐานะพันธมิตรหลักที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 โดย คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เซ็นทาราได้ยกระดับประสบการณ์การจัดงานในปีนี้ โดยเป็นผู้สนับสนุนรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกทุกๆ คน พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษจากโรงแรมให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาการแข่งขัน”

ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 เป็นหนึ่งในกิจกรรมสำหรับนักกอล์ฟมือสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในปฏิทินกีฬา เซ็นทารารู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ และถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของเซ็นทารากับการแข่งขันกอล์ฟที่มีสนามการแข่งขันที่ดีที่สุดในประเทศ ซึ่งเซ็นทารามีโรงแรมและรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟชั้นนำต่างๆ ทั่วประเทศไทย รวมถึงประเทศเวียดนาม และโอมานด้วย”

“เซ็นทารามีสนามกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการแก่นักกอล์ฟ นักเดินทาง และลูกค้าโรงแรมอย่างครบครัน นักกอล์ฟสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนทั้งก่อนและหลังการแข่งขันได้อย่างเหนือระดับ ซึ่งเซ็นทาราตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายอันทันสมัย สปาเซนวารี ที่พร้อมให้บริการอย่างน่าประทับใจ รวมถึงห้องอาหารที่นำเสนอเมนูอาหารรสเลิศอย่างหลากหลาย” ทอม ธรัสเซล กล่าวเสริม เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 รอบคัดเลือกครั้งที่ 3 จัดขึ้นที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่

เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ประเทศไทย ดำเนินการคัดเลือกสองคนในหนึ่งวัน โดย Saker Capital เริ่มดำเนินการตั้งแต่ช่วงเช้า และในตอนบ่าย Alvo และ Ababus ทั้งคู่จองที่สุดท้ายในภูเก็ต

เกี่ยวกับเซ็นทารา โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 68 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara • Centara Residences & Suites และ COSI

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้

เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆมากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษและเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank เกี่ยวกับ เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ความท้าทายของ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับองค์กรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 25 ปีที่แล้ว มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าหนึ่งล้านคน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ถือเป็นการแข่งขันในปีที่ 3 ของประเทศไทยที่มีงานนี้ขึ้นมา ซึ่งปี 2018 ที่ผ่านมา ถือเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นครั้งสแรกของโลกที่ได้เห็นทีมประเทศไทยกลายเป็นแชมป์โลกในการแข่งขันที่ Cascias ประเทศโปรตุเกส

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments