วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set คอลเล็คชั่นล่าสุด “The Batman Bucket...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set คอลเล็คชั่นล่าสุด “The Batman Bucket Set” และ “The Batman Tintub Movie Set” แฟนคลับ “อัศวินรัตติกาล” ต้องไม่พลาด…ทั้ง ของสะสม และ หนังสนุกมาก

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ The Batman Bucket Set และ The Batman Tintub Movie Set Special Bucket Set คอลเล็คชั่นล่าสุด ที่แฟนคลับ “อัศวินรัตติกาล” ต้องไม่พลาดของสะสมเซ็ทพิเศษนี้ เห็นแล้วจะอดใจไม่อยู่ รีบซื้อเก็บเป็นของสะสมหรือซื้อเป็นของฝากได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป หรือทางช่องทางเดลิเวอร์รี่ ได้แล้ววันนี้ และต้องไม่พลาดดูหนังเรื่องนี้ “The Batman” ไม่ได้สปอยหนัง แต่บอกได้ คำเดียว “หนังสนุกมาก” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 มีนาคมนี้

  • The Batman Bucket Set1 ชุด ประกอบด้วย เดอะ แบทแมน บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 390 บาท  ส่วนลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอร์รี่ รับ เดอะแบทแมน บักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์นบรรจุในถุงซิปล็อค น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาชุดละ 470 บาท

 

  • The Batman Tintub MovieSet 1 ชุด ประกอบด้วย เดอะ แบทแมน ทินทับ พร้อมป๊อปคอร์น ขนาด 130 ออนซ์ น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 300 บาท ส่วนลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอร์รี่ รับ เดอะ แบทแมน ทินทับ พร้อมป๊อปคอร์นบรรจุในถุงซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาชุดละ 300 บาท

แฟนคลับ “อัศวินรัตติกาล” และ คนรักบักเก็ตเซ็ทต้องไม่พลาด รีบสะสมด่วน! ก่อนสินค้าหมด ได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขา และทางช่องทางเดลิเวอร์รี่ อาทิ Grab Food, Lineman, Food Panda, Air Asia Food และ Shopee Food ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments