วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsแฟน IKON เตรียมเฮ !!! “ทรูวิชั่นส์” ส่งเรียลลิตี้ “iKON’s ONE SUMMER...

แฟน IKON เตรียมเฮ !!! “ทรูวิชั่นส์” ส่งเรียลลิตี้ “iKON’s ONE SUMMER NIGHT”

 “iKON’s ONE SUMMER NIGHT” เป็นรายการที่แฟนๆ จะได้พบกับความน่าตื่นเต้น ความสนุกสนาน และโมเมนต์ต่างๆ จากการที่สมาชิกวง iKON ทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย จินฮวาน (Jinhwan)บ๊อบบี้ (Bobby)ยุนฮยอง (Yunhyeong), ดงฮยอก (Donghyuk)จุนฮเว (Ju-ne)และ ชานอู (Chanwoo) ที่ได้ออกเดินทางเพื่อไปพักผ่อนร่วมกันในช่วงหน้าร้อนในเมือง Gangneung (คังนึง) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสมาชิกวง iKON จะได้พบกับภารกิจต่างๆ ในรายการ และนอกจากนี้หนุ่มๆ วง iKON จะพาย้อนกลับไปถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาของพวกเขา พร้อมกับพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในวง ที่แฟนๆ ติดตามกันได้ในรายการนี้อีกด้วย

มาร่วมให้กำลังใจหนุ่มๆทั้ง 6 จาก IKON ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True X-ZYTE (118, 340)  #iKON #iKONIC #JINHWAN #BOBBY #YUNHEONG #DONGHYUK #JUNHOE #CHANWOO #TrueXZYTExiKON #TruevisionsxiKON 

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments