วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News ฉลองครบรอบ 10 ปี “ลลลนาคลินิก” เซเลบฯดาราดัง ร่วมยินดีคับคั่ง

ฉลองครบรอบ 10 ปี “ลลลนาคลินิก” เซเลบฯดาราดัง ร่วมยินดีคับคั่ง

0
ฉลองครบรอบ 10 ปี “ลลลนาคลินิก” เซเลบฯดาราดัง ร่วมยินดีคับคั่ง

แพทย์หญิงพลอยลดา-ไอรินลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งลลลนาคลินิก จัดงาน The 10th Anniversary of Lollana Clinic ที่เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงามเป็นปีที่ 10 แล้ว สำหรับ “ลลลนาคลินิก” สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุนภาพดีให้กับบรรดาดารา-เซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย ณ ลลลนาคลินิก ศูนย์การค้าเรนฮิลล์ สุขุมวิท 47

แพทย์หญิงพลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล กล่าว่า “ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อใจ เลือกใช้บริการลลลนาคลินิกมาโดยตลอดจนตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 11 แล้ว ลลลนาคลินิกให้บริการดูแลผิวพรรณด้วย นวัตกรรมทรีทเม้นท์และการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคใหม่ๆอยู่เสมอ ปัจจุบันลดลนาคลินิกทั้งสาขาเรนฮิลล์ และสาขาหัวหิน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะมีแผนขยายสาขาในกทมและหัวเมืองใหญ่ ปีละ1-2สาขา เพื่อรองรับลูกค้าได้มากขึ้น ปัจจุบันมีนายทุนมาเสนอทั้งในกทม. และต่างจังหวัด แต่ก็จะขอพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ว่าจะเลือกที่ใหนก่อน และเพื่อเป็น การตอบแทนคุณลูกค้าที่ให้ลลนาคลินิกดูแลความงามของท่านด้วยดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ยังได้มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีก มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษในการเปิดโปรแกรมทรีทเมนท์ และหัตถการจนถึงตลอดสินเดือนสิงหาคม 2562 นี้สามารถ ติดตามข่าวสารและโปรโมนพิเศษได้ทาง www.Lollanaclinic. com, เฟสบุ๊ค www.facebook.com/lollanaclinic และทางอินสตาแกรม instagram.com/lollanclinic”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากลูกค้าวีไอพีของลลลนาคลินิกและเหล่าดารา-เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็ม อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร , ชลธิชา นวมสุคนธ์, กรณ์ ณรงค์เดช , ศีกัญญาศักดิเดช ภาณุพันธ์, นภัสนันท์ พสวงศ์ พรประภา, พันกร บุณยะจินดา, ภัคศรณ์-พีระพัฒน์ เถรว่อง , ดิฐวัฒน์ อิสสระ , ฤภพชินวัตร , กรกนก ยงสกุล, โสรัส อมาตยกุล, ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ , กุญช์ณิชา พรประภา , ชัญญ ธนเพ็ญชาติ , กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, พงษ์ศิริ เตชะวิบูลย์, พงศ์เดช พงศ์ไพโรจน์, แขแสง เทือกสุบรรณ, ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, กฤชพล เศวตนันท์ , ศรัณฐ์ หวั่งหลี, ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, ณชา จึงกานต์กุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ศรัณย์ ชัยปาณี , อาทิตย์, ธารินทร์-นกน้อย , นิมมานเหมินท์ และฟา เบเนเดทตี้ มาร่วมแสดงความยินดี

ปิดท้ายความด้วยบันเทิง กับมินิคอนเสิร์ตจาก Tabitha King จากรายการ Thailand got talent ss18 โดยมี ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ทำให้บรรยากาศที่ภายในงานเต็มไปด้วยสนุกสนานและเป็นกันเอง