วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsกระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน จัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” 5 พื้นที่ห้างทั่วกรุงเทพฯ ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs กว่า...

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน จัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” 5 พื้นที่ห้างทั่วกรุงเทพฯ ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs กว่า 250 ร้าน มาออกบูธให้ได้เลือกชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ เดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สู้ภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ ดึงทุกภาคส่วนร่วมจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” 5 พื้นที่ห้างทั่วกรุงเทพฯ ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ กว่า 250 ร้าน มาออกบูธให้ได้เลือกชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ

พร้อมการออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน จาก เครือสหพัฒน์ เครือ CP และอื่น ๆ ทั้งของกิน ของใช้ สินค้าแปรรูป ของตกแต่งบ้าน ในราคาประหยัด พร้อมกิจกรรมอบรมสัมมนา เป็นของขวัญปีใหม่ที่มอบให้ทั้งผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ และประชาชนทุกคน มีผู้ประกอบการ SMEs ร่วมออกบูธกว่า 60 ร้าน

ดร.กฤชนนท์  อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เผยถึงที่มาของการจัดงานว่า “กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ หน่วยงานกำลังสำคัญหลัก ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ ได้เร่งฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจของประเทศ แต่ก็ยังชะลอตัวเนื่องจากเกิดภาวะสงครามที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ปัญหาเงินเฟ้อ และล่าสุดคือสถานการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ ธุรกิจเอสเอ็มอีซึ่งฟันเฟืองสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการช่วยเหลือธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างเร่งด่วน กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอี ตามแนวประชารัฐ

งาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” เกิดขึ้นทั้งหมด 5 พื้นที่ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ เซ็นทรัล พระราม 2 เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลบางนา มาบุญครอง และเซ็นทรัลลาดพร้าว โดย งาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” ครั้งแรก ที่จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 4 พระราม 2 ฮอล์ล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 มีผู้ประกอบการ SMEs ร่วมออกบูธกว่า 60 ร้าน ได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน

ภายในงานได้ยกร้านค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ กว่า 60 ร้าน มาออกบูธให้ได้เลือกชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ พร้อมทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่ที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดซึ่งจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค เช่น เครือสหพัฒน์ เครือ CP เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอบรมสัมมนา จากวิทยากรชื่อดังที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ SMEs  การสร้างรายได้ทางช่องทางออนไลน์ให้ปัง และการทำธุรกิจที่ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอด 4 วันเต็ม เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ จากกระทรวงอุตสาหกรรม ที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการ และประชาชนทุกคน”

นอกจากงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 4 พระราม 2 ฮอล์ล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2  แล้ว   ยังมีการจัดงาน อุตสาหกรรมแฟร์ “สินค้าดี เพื่อประชาชน” อีก 4 ครั้ง   ดังนี้


– วันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น 4 เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

– วันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น ฮอลล์ บี 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรับ บางนา

– วันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 ชั้น 4 ศูนย์การค้ามาบุญครอง

– วันที่ 13-16 ธันวาคม ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ https://thaismefund.com หรือ Facebook ที่ https://www.facebook.com/thaismefund  

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments