วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย”

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย”

ถือเป็นความสำเร็จมากขึ้นในทุกปีของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม สำหรับการส่งเสริมและผลักดันให้เยาวชนในจังหวัดสมุทรสงครามและจังหวัดใกล้เคียง ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผ่านกิจกรรมการออกกำลังกาย และเป็นการเฟ้นหานักกีฬาที่มีความสามารถโดดเด่น เพื่อก้าวไปเป็นนักกีฬาสมัครเล่นและระดับอาชีพในอนาคต ในปี 2566 นี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม ได้ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และจังหวัดสมุทรสงคราม จัดงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ มีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและประเทศชาติในลำดับต่อไป โดยจัดแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท ทั้ง มวยไทย มวยทะเล ฟุตซอล เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง และ ชักเย่อสามัคคี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังให้นักกีฬามีความตั้งใจ มุ่งมั่น  โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 21 พฤษภาคมนี้ ณ วัดพระยาญาติ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป


ในการจัดงานครั้งนี้ พลตำรวจตรี ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม ได้เชิญทัพนักกีฬาไทยที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมาแชร์ประสบการณ์ อาทิ สมจิตร จงจอหอ อดีตนักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ปักกิ่ง 2008, ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย อดีตศูนย์หน้าดาวรุ่งมหัศจรรย์ทีมชาติไทย, พรชัย เค้าแก้ว นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ที่สามารถทำสถิติคว้า 18 เหรียญทองจากซีเกมส์ 10 สมัย มาให้ความรู้แนวทางที่ถูกต้อง แนะนำวิธีการเล่น สอนเทคนิคส่วนตัวแบบใกล้ชิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชน ในการพัฒนาทักษะของตนเองต่อไป

สมจิตร จงจอหอ เผยว่า “อดีตผมเริ่มต้นตั้งแต่แปดขวบ เพราะมีแรงบันดาลใจและมีเป้าหมายที่ได้ชกมวยหาเงินเลี้ยงชีพ ผมฟันฝ่าชีวิตบนสังเวียนผ้าใบด้วยความอดทน เพียรพยายาม ลงมือทำสุดความสามารถทุกครั้ง จนชีวิตมาจนถึงจุดนี้ได้ เพราะฉะนั้นน้องๆ นักมวยที่ยังเด็กอยู่หรือคิดจะเข้าสู่วงการกีฬามวย ความฝัน คือการดิ้นรนไปคว้าความสำเร็จ แต่ก่อนที่เราจะไปถึงตรงนั้นได้ ต้องมีสุขภาพที่แรง มีวินัยในการฝึกซ้อม และอย่าหยุดเรียนรู้ มาเจอกัน 19 พฤษภาคมนี้ ที่วัดพระยาญาติ ครับ”

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม  #สมุทรสงครามมหกรรมรื่นเริงบันเทิงกีฬาไทย

#สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม #BEX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments