วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“แกมโบล” ปลุกกระแสตลาดรองเท้าแตะวิ่งไปกับ GAMBOL RUN เซฟทุกฝีก้าว!

“แกมโบล” ปลุกกระแสตลาดรองเท้าแตะวิ่งไปกับ GAMBOL RUN เซฟทุกฝีก้าว!

แกมโบล (GAMBOL) ต่อยอดนวัตกรรมคิดค้นเปิดตัวรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN ที่ถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ RUN ได้ทุก WAY ผ่านการใช้นวัตกรรม G-Pace ที่เหมาะสมในการใช้งานสำหรับวิ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ด้านกีฬา โดยมีการดีไซน์รูปแบบรองเท้าที่ตอบโจทย์เฉพาะเรื่องการวิ่งมากที่สุด และที่สำคัญสามารถช่วยซับพอร์ตต่อการใช้งานจึงได้เกิดนวัตกรรม G-Pace ขึ้นมาที่ช่วยโอบรับเท้าตอนวิ่งและไม่ทำให้เจ็บหน้าเท้า พื้นรองเท้าทนทานและยืดหยุ่น สามารถรองรับการวิ่งทุกรูปแบบ และแถบเรืองแสงฟังก์ชั่น Highlight สามารถเรืองแสงในที่มืดได้ โดยเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN โดยเฉพาะ

สำหรับรองเท้าแตะวิ่ง GAMBOL RUN เกิดจากกระแสรองเท้าแตะวิ่งที่กลุ่มนักวิ่งเริ่มรู้จักและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้นักวิ่งกลุ่มหนึ่งได้นำรองเท้าแตะรุ่น GM41125 ของแกมโบลตัวต้นกำเนิดต้นแบบรองเท้าวิ่งที่ได้รองเท้าแต่รุ่นดังกล่าวไปลองวิ่งเทรล วิ่งมาราธอน และใช้งานวิ่งในลักษณะอื่น ๆ ทั้งระยะใกล้และไกล และมีผลลัพธ์ออกมาในทิศทางที่กลุ่มนักวิ่งมองว่าตอบโจทย์สำหรับใช้ในการวิ่ง จึงเกิดรองเท้าแตะวิ่ง “GAMBOL RUN”

สามารถสัมผัส GAMBOL RUN ในราคา 499 บาท ที่ Facebook Fanpage : Gambol Thailand และ TikTok : gambolthailand อีกทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Robinson และ Central Retail ได้แล้ววันนี้

#GAMBOLRUN #GAMBOL #GambolThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments