วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุง จาก TG FONE ได้ง่ายๆ กับบริการ ‘เปย์ทันเด้อ’ เพียงแค่คลิกก็รับเครื่องทันที ผ่อนสบาย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุง จาก TG FONE ได้ง่ายๆ กับบริการ ‘เปย์ทันเด้อ’ เพียงแค่คลิกก็รับเครื่องทันที ผ่อนสบาย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

กรุงเทพฯ (22 มิถุนายน 2564) – ‘ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์’ จับมือ ‘เอสซีบี อบาคัส’ และ ‘ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์’ เปิดตัวบริการใหม่เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่แบบผ่อนชำระผ่านร้าน “TG FONE” ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ผ่านบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์ “เปย์ทันเด้อ” จากแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็ว ง่ายดาย และลดการสัมผัส ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้– 14 กันยายน 2564 ผ่านแอปพลิเคชั่น เงินทันเด้อ

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายช่องทางเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ ให้สามารถเข้าถึงนวัตกรรมของซัมซุง และการบริการชั้นนำจาก TG FONE ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าออนไลน์แนวใหม่อย่าง
เปย์ทันเด้อ โดยแคมเปญนี้จะมาช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ ด้วยวิธีการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมกันนี้ ยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยช่องทางจำหน่ายที่ร้าน TG FONE และ Samsung Experience Store, Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE  รวมกว่า 134 สาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์อีกหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ Touchless Society ในยุคปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า และเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ได้จากที่บ้านเพื่อลดการเดินทางและการสัมผัสอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ ผ่านบริการเปย์ทันเด้อได้ ด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ตรวจสอบสินค้า ซัมซุง กาแลคซี่ที่เข้าร่วมรายการชำระผ่อนสินค้ากับเปย์ทันเด้อ ผ่านทางเว็บไซต์ tgfone.com/samsung-paythunder.html
  • หลังจากนั้น ทำการกดดูวงเงินเปย์ทันเด้อสำหรับผ่อนชำระสินค้า ผ่านการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเงินทันเด้อ จาก Google Play หรือทาง https://bit.ly/3cBtr7G (สำหรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เท่านั้น)
  • ลงทะเบียนใช้งาน และดำเนินการยื่นขอสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าตามขั้นตอนในแอปพลิเคชันเงินทันเด้อ โดยสามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 15 นาที
  • เมื่อได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าแล้ว ก็สามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์อื่นๆ ของซัมซุงได้ ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ร้าน TG FONE และ Samsung Experience Store, Samsung Service ที่บริหารโดย TG FONE  รวมกว่า 134 สาขา หรือช่องทางออนไลน์ และทำสัญญาผ่อนชำระสินค้ากับแอปพลิเคชันเงินทันเด้อ พร้อมรับของที่ร้าน TG FONE ได้เลยทันที

เพียงเท่านี้ก็สามารถรับสินค้าได้ทันที ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สะดวก รวดเร็ว พร้อมผ่อนชำระได้นานสูงสุด 12 เดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าเปย์ทันเด้อ ได้ที่ https://money-thunder.com/paythunder

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments